QUYẾT ĐỊNH: Bổ nhiệm Trưởng phòng quản lý đào tạo hình thức Vừa làm vừa học – Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Chiều thứ 6 ngày 15 tháng 3 năm 2024, lễ bổ nhiệm trưởng phòng quản lý đào tạo hình thức Vừa làm vừa học được tổ chức tại Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông!

Tới dự lễ bổ nhiệm có sự hiện diện của thầy Nguyễn Hữu Lập – Nguyên Phó giám đốc Học viện – nguyên Viện trưởng Viện kinh tế Bưu điện, thầy Trần Đình Nam – Phó viện trưởng (Phụ trách Viện) Viện kinh tế bưu điện, cô Nguyễn Thị Hoàng Yến – Phó viện trưởng kiêm trưởng bộ môn Marketing – Viện kinh tế Bưu điện, cùng toàn thể nhân sự phòng quản lý đào tạo hình thức Vừa làm vừa học.

Nhiệm vụ Quản lý đào tạo hình thức Vừa làm vừa học của Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông được chính thức giao cho Viện Kinh tế Bưu điện kể từ năm 2021. Cho đến nay, số lượng sinh viên của hình thức đào tạo tăng đều hàng năm ước tính khoảng 1000 sinh viên đang theo học và dự kiến sẽ tiếp tục tăng đều trong những năm tới. Sự gia tăng số lượng này đòi hỏi cấp thiết phải nâng cấp bộ máy quản lý theo hướng chuyên nghiệp, ứng dụng công nghệ thông tin và đặc biệt là bổ sung thêm nhân sự giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý giáo dục. Trước thực tế đó, Viện Kinh tế Bưu điện trân trọng tiếp đón TS. Ngô Thị Thùy Dương, nguyên Viện trưởng Học viện quản lý Giáo dục.

Thông tin sơ bộ, TS. Dương đã có gần 20 năm công tác trong ngành, và có nhiều kinh nghiệm trong quản lý cũng như nghiên cứu chiến lược ngành. Đây là một sự bổ sung vô cùng quan trọng cần thiết và đúng thời điểm đối với bộ máy quản lý hình thức đào tạo VLVH của Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông. Trong lễ bổ nhiệm, thầy Lập, thầy Nam, cô Yến những lãnh đạo đi trước đã chia sẻ nhiều thông tin quý giá. Về phía tân Trưởng Phòng – TS. Dương, cô cũng bày tỏ sự vui mừng khi tiếp nhận vị trí mới này. Trước toàn thể lãnh đạo, cán bộ có mặt trong lễ bổ nhiệm, cô Dương nêu quyết tâm và nỗ lực cống hiến cho nhiệm vụ mới, cùng với đó là nguyện vọng được nhanh chóng làm quen với môi trường, đồng nghiệp để nhanh chóng dẫn dắt mảng lĩnh vực quản lý đào tạo VLVH đi lên.

Thầy Nam và cô Yến – Hai lãnh đạo Viện chính thức trao quyết định bổ nhiệm

Lễ bổ nhiệm diễn ra ngắn gọn, cô đọng nhưng đủ sự trang nghiêm và thân mật. Sau những chia sẻ, làm quen và những định hướng trong thời gian sắp tới, Thầy Trần Đình Nam và cô Nguyễn Thị Hoàng Yến chính thức trao quyết định bổ nhiệm cho TS. Ngô Thị Thùy Dương cùng những lời chúc tốt đẹp. Sự bổ sung nhân sự này hứa hẹn một kết quả khả quan trong tương lai gần đối với hình thức đào tạo Vừa làm vừa học!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *