THÔNG BÁO Về việc nộp bản sao bằng tốt nghiệp Trung học Phổ thông đối với sinh viên đại học hình thức vừa làm vừa học khóa 2023 và các sinh viên khóa 2021, 2022 chưa nộp

Thực hiện các Quy chế tuyển sinh, Quy chế đào tạo, Quy chế Học sinh sinh viên, Quy định trong công tác quản lý, cấp phát văn bằng tốt nghiệp của Bộ Giáo dục & Đào tạo và của Học viện.

Viện Kinh tế Bưu điện thông báo về việc nộp bản sao (bản photo có chứng thực) bằng tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) như sau:

  1. Đối tượng và yêu cầu:
  • Sinh viên khóa 2023 và các sinh viên khóa 2021, 2022 (chưa nộp): nộp bản sao có chứng thực bằng tốt nghiệp THPT (nếu chưa nộp khi nhập học);.

* Lưu ý: Trước khi nộp bản sao bằng tốt nghiệp THPT, sinh viên ghi góc trên cùng bên phải mặt trong bản sao bằng tốt nghiệp THPT các thông tin sau:

  • Số thứ tự trong danh sách nộp bản sao bằng TN THPT( đính kèm theo Thông báo này).
  • Mã sinh viên, lớp, số điện thoại liên hệ.
  • Trường hợp sinh viên hiện không có bằng tốt nghiệp THPT vì các lý do như: mất, thất lạc, hư hỏng, sai sót đang xin cấp lại, chưa nhận bằng,… thì phải làm Đơn xin gia hạn nộp bản sao bằng TN THPT, nêu rõ lý do chưa nộp; cam kết thời gian nộp và gửi về Viện Kinh tế Bưu điện trong thời hạn nộp bằng.
  1. Quy trình nộp:

2.1. Đối với sinh viên khóa 2023:  

  • Bước 1: Lớp trưởng các lớp in (hoặc nhận tại Viện Kinh tế Bưu điện, Tầng 1, nhà B5, Cơ sở đào tạo Hà Đông) danh sách sinh viên lớp (danh sách kèm theo thông báo này) và tổ chức thu bản sao bằng tốt nghiệp THPT. Yêu cầu các thành viên ký tên vào danh sách khi nộp.
  • Bước 2: Sau khi thu xong bản sao bằng tốt nghiệp THPT, lớp trưởng xếp theo thứ tự trên danh sách. Những sinh viên chưa nộp bản sao bằng tốt nghiệp THPT phải ghi rõ lý do vào cột ghi chú và kèm theo đơn gia hạn nộp bản sao bằng TN THPT (nếu có).
  • Bước 3: Lớp trưởng bàn giao danh sách và bản sao bằng tốt nghiệp THPT của lớp cho Viện Kinh tế Bưu điện. Trên danh sách bàn giao ghi rõ số lượng bản sao bằng tốt nghiệp thu được và thông tin lớp trưởng (Họ và tên, số điện thoại).

2.2 Đối với sinh viên khóa 2021, 2022 (Chưa nộp): Nộp trực tiếp tại Viện Kinh tế       Bưu điện, Tầng 1, Nhà B5, Cơ sở đào tạo Hà Đông. Thời gian từ 04/9/2024 – 13/9/2024.

  1. Thời gian, địa điểm nộp:

– Thời gian nộp:

+ Sinh viên khóa 2023 nộp cho lớp trưởng: từ ngày 04/9/2024 – 13/9/2024.

+ Lớp trưởng nộp lại cho Viện Kinh tế Bưu điện từ ngày 16/9/2024 – 20/9/2024.

– Địa điểm nộp: Lớp trưởng bàn giao danh sách và hồ sơ về Viện Kinh tế Bưu điện   (Tầng 1, nhà B5, Cơ sở đào tạo Hà Đông).

  1. Xử lý vi phạm:

Nếu sinh viên không nộp đúng thời gian quy định nói trên, Viện Kinh tế Bưu điện sẽ xem xét xử lý theo các Quy chế, Quy định hiện hành của Bộ Giáo dục & Đào tạo và của     Học viện.

Viện Kinh tế Bưu điện thông báo và yêu cầu sinh viên các lớp trên nghiêm túc thực hiện. Thông tin chi tiết đề nghị liên hệ Cô Trịnh Thúy Lý – Viện Kinh tế Bưu điện (điện thoại: 024.33508188; Email: lyttr@ptit.edu.vn).

TB nộp bằng tốt nghiệp

TB. NỘP BẢN SAO BẰNG TN THPT – D23

TB. NỘP BẢN SAO BẰNG TN THPT LẦN 2-D21

TB. NỘP BẢN SAO BẰNG TN THPT LẦN 2-D22

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *