Sinh viên đại học Vừa làm vừa học PTIT có thành tích học tập tốt nhận phần thưởng năm học 2023-2024.

Thứ 3 ngày 20 tháng 8 năm 2024, gần 30 sinh viên VLVH của các khóa 2021, 2022, 2023 đạt thành tích học tập tốt đã có mặt để nhận trao phần thưởng tại B15 – Viện Kinh tế Bưu điện Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông.

Khác với Sinh viên Chính Quy, mỗi kỳ có đánh giá và xét Học bổng, Sinh viên VLVH của Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông không được đánh giá Học bổng, tuy vậy với chủ trương ghi nhận sự nỗ lực học tập của các em. Viện Kinh tế luôn có những động viên sau mỗi kỳ học tập. Hoạt động này mang nhiều ý nghĩa về mặt tinh thần. Các Sinh viên VLVH được trao thưởng đều là những cá nhân học tập tốt, có điểm trung bình ở ngưỡng giỏi và xuất sắc theo tiêu chí đánh giá sinh viên Chính quy của Học viện. Lần trao thưởng này có tổng cộng 17 Sinh viên, 14 sinh viên được trao thưởng về thành tích học tập chung các môn học, và 3 sinh viên được trao thưởng bởi đối tác IIG vì có thành tích học tập tốt môn Tiếng Anh.

Ngoài 17 sinh viên VLVH có thành tích tốt, lễ trao thưởng vinh dự với sự hiện diện của thầy Trần Đình Nam Phó viện trưởng – Phụ trách viện, cô Ngô Thị Thùy Dương – Trưởng bộ phận Quản lý đào tạo VLVH. Cùng với những lời động viên dành cho các sinh viên, thầy Nam cũng lắng nghe ý kiến chia sẻ của mỗi bạn. Với các sinh viên D21, sắp tới sẽ là năm học cuối với nỗi lo thực tập, tốt nghiệp và tìm kiếm việc làm. Các sinh viên khóa sau cũng gặp những trăn trở về lịch học, địa điểm học tập. Những vấn đề khúc mắc đó, các thầy cô đều lắng nghe và tìm phương hướng tốt nhất cho các bạn. Thầy Nam cũng đưa thêm những lựa chọn về thực tập và nghề nghiệp cho các bạn sinh viên, với điều kiện tiên quyết là các bạn cần tiếp tục phát huy ưu điểm, tích lũy kiến thức nâng cao trình độ.

Kết thúc cuộc gặp mặt, thầy Nam trực tiếp trao thưởng cho 17 sinh viên cùng những lời động viên, chúc mừng. Thầy rất mong muốn sẽ được gặp mặt nhiều sinh viên hơn trong các kỳ trao thưởng sau.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *