THÔNG BÁO: Về việc nộp bản sao bằng tốt nghiệp Trung học phổ thông đối với sinh viên đại học hình thức vừa làm vừa học khóa 2022

Thực hiện các Quy chế tuyển sinh, Quy chế đào tạo, Quy chế Học sinh sinh viên, Quy định trong công tác quản lý, cấp phát văn bằng tốt nghiệp của Bộ Giáo dục & Đào tạo và của Học viện.

Viện Kinh tế Bưu điện thông báo về việc nộp bản sao (bản photo có chứng thực) bằng tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) như sau:

  1. Đối tượng, hồ sơ nộp:
  • Sinh viên khóa 2022: nộp bản sao có chứng thực bằng tốt nghiệp THPT (nếu chưa nộp khi nhập học).

* Lưu ý: Trước khi nộp bản sao bằng tốt nghiệp THPT, sinh viên ghi góc trên cùng bên phải mặt trong bản sao bằng tốt nghiệp THPT các thông tin sau:

  • Số thứ tự trong danh sách nộp bằng (kèm theo Thông báo).
  • Mã sinh viên, lớp, số điện thoại liên hệ.
  • Trường hợp sinh viên chưa có bằng tốt nghiệp THPT vì các lý do như: mất, thất lạc, hư hỏng, sai sót đang xin cấp lại, chưa nhận bằng,… thì phải làm Đơn xin gia hạn nộp bằng, nêu rõ lý do chưa nộp; cam kết thời gian nộp và gửi về Viện Kinh tế Bưu điện trong thời hạn nộp bằng.
  1. Quy trình nộp:
  • Bước 1: Lớp trưởng in (hoặc nhận tại Viện Kinh tế Bưu điện, Tầng 1, nhà B5, Cơ sở đào tạo Hà Đông) danh sách sinh viên lớp (danh sách kèm theo thông báo) và tổ chức thu bản sao bằng tốt nghiệp THPT. Yêu cầu các thành viên ký tên vào danh sách khi nộp.
  • Bước 2: Sau khi thu xong bản sao bằng tốt nghiệp THPT, lớp trưởng xếp theo thứ tự trên danh sách. Những sinh viên chưa nộp bằng tốt nghiệp THPT phải ghi rõ lý do vào cột ghi chú và kèm theo đơn gia hạn nộp bằng (nếu có).
  • Bước 3: Lớp trưởng bàn giao danh sách và bản sao bằng tốt nghiệp cho Viện Kinh tế Bưu điện, Tầng 1, nhà B5, Cơ sở đào tạo Hà Đông. Trên danh sách bàn giao ghi rõ số lượng bằng tốt nghiệp thu được và thông tin lớp trưởng (Họ và tên, số điện thoại).
  1. Thời gian, địa điểm nộp:

– Thời gian nộp:

+ Nộp cho lớp trưởng: từ ngày 11/3/2024 – 18/3/2024.

+ Lớp trưởng nộp lại cho Viện Kinh tế Bưu điện từ ngày 19/3/2024 – 26/3/2024.

– Địa điểm nộp: Lớp trưởng bàn giao nộp danh sách và hồ sơ về Viện Kinh tế Bưu điện   (Tầng 1, nhà B5, Cơ sở đào tạo Hà Đông).

  1. Xử lý vi phạm:

Sinh viên không nộp đúng thời gian quy định sẽ bị Viện Kinh tế Bưu điện xem xét xử lý theo các Quy chế, Quy định hiện hành của Bộ Giáo dục & Đào tạo và của Học viện.

Viện Kinh tế Bưu điện thông báo và yêu cầu sinh viên các lớp trên nghiêm túc thực hiện. Thông tin chi tiết đề nghị liên hệ Cô Trịnh Thúy Lý – Viện Kinh tế Bưu điện (điện thoại: 024.33508188; Email: lyttr@ptit.edu.vn).

Trân trọng!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *