CÔNG BỐ TRONG NƯỚC VÀ QUỐC TẾ

  1. Danh mục công bố trong nước 

STT

Tác giả Tác giả chính Năm Tên bài báo/báo cáo Tên tạp chí/hội thảo

Mức xếp hạng
theo Scimago

1 Lê Bảo Ngọc x 2024 Nghiên cứu hành vi mua sản phẩm gia dụng tiết kiệm điện: Vai trò trung gian của giá trị xanh và niềm tin xanh Tạp chí Kinh tế – Luật và Ngân hàng, 268(9), 85-100
2 Lê Bảo Ngọc 2024 Nghiên cứu về hành vi công dân của khách hàng trong môi trường thương mại điện tử: Vai trò trung gian của sự cam kết mối quan hệ và niềm tin Tạp chí Khoa học Thương Mại, 191, 44-61.
3 Lê Bảo Ngọc 2024 Ý định lựa chọn địa điểm ăn uống của người dùng thế hệ Z: Vai trò của truyền miệng điện tử và sự tương đồng Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á (JABES), 35(2), 101-115
4 Lê Bảo Ngọc Tác giả liên hệ 2024 The influence of utilitarian and hedonic value on customer satisfaction and repurchase intention in e-commerce VNU Journal of Economics and Business, 4(4), 96-107.
5 Lê Bảo Ngọc x 2024 Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng: tiếp cận từ mô hình tích hợp giá trị cảm nhận và đánh giá mang tính nhận thức của cảm xúc Tạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán kỳ 1 tháng 01 (số 255), 40-44
6 Nguyễn Thị Hoàng Yến x 2023 Tác động của đánh giá trực tuyến và sự tương đồng giữa hình ảnh bản thân, hình ảnh điểm đến đến thái độ và ý định lựa chọn điểm đến du lịch của gen Y Tạp chí Khoa học Thương mại, 173, 38-51
7 Lê Bảo Ngọc x 2023 Tác động của giá trị cảm nhận đối với các thiết bị gia dụng tiết kiệm điện đến lòng trung thành của khách hàng trên địa bàn thành phố Hà Nội Tạp chí Khoa học Thương Mại, 177, 96-108
8 Lê Bảo Ngọc x 2023 Nghiên cứu về lòng trung thành của khách hàng đối với các thiết bị gia dụng tiết kiệm điện tại thành phố Hà Nội Tạp chí Quản lý và Kinh tế quốc tế, 158, 40-57
9 Lê Bảo Ngọc 2023 The impact of media publicity and online product reviews on consumers’ purchase intentions of energy-efficient appliances VNU University of Economics and Business, 3(6), 77-89
10 Phạm Long Châu 2023 Tác động của đánh giá trực tuyến và sự tương đồng giữa hình ảnh bản thân, hình ảnh điểm đến đến thái độ và ý định lựa chọn điểm đến du lịch của gen Y Tạp chí Khoa học Thương Mại
11 Phạm Long Châu x 2023 Những yếu tố ảnh hưởng tới ý định lựa chọn điểm đến trong nước của du khách Việt Nam Tạp chí Du lịch Việt Nam
12 Trần Hương Giang x 2023 Đề xuất mô hình nghiên cứu các yếu tố tác động đến năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp nhỏ và vừa ở Việt Nam Tạp chí khoa học công nghệ thông tin và truyền thông số 02(CS.02) 2023 từ trang 43 đến trang 58
13 Trần Hương Giang x 2022 Sử dụng phương pháp tương tác đa chiều trong giảng dạy học phần “Kỹ năng làm việc nhóm” nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy Tạp chí Kịnh tế và Dự báo số 36 tháng 12/2022, từ trang 130 đến trang 133
14 Trần Hương Giang x 2021 Nghiên cứu, điều tra, đánh giá và đề xuất giải pháp nâng cao năng lực quản trị của giám đốc doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn Hà Nội Tạp chí khoa học công nghệ thông tin và truyền thông (Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông) số 03.2021 trang
15 Trần Hương Giang x 2020 Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại công ty cổ phần chuyển phát nhanh Newpost Tạp chí khoa học công nghệ thông tin và truyền thông (Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông) số 04.2020 trang 72
16 Trần Hương Giang x 2019 Phát triển ngành dịch vụ logistics Việt Nam trong bối cảnh hội nhập sâu”. Tạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán từ trang 21 đến trang 25 số 10 (195)

 

  1. Danh mục công bố quốc tế

STT Tác giả Tác giả chính Năm Tên bài báo/báo cáo Tên tạp chí/hội thảo Mức xếp hạng
theo Scimago
1 Nguyễn Thị Hoàng Yến 2024 The Bidirectional Relationship between Objective and Subjective Knowledge: Applying the Heuristic-systematic Model in Vietnamese Mobile Banking Journal of Information Technology Applications and Management, 31(3), 71-92. https://doi.org/10.21219/jitam.2024.31.3.071
2 Phạm Long Châu x 2024 Exploring influence of electronic word of mouth on visit intention among Gen Y travellers 7th International Conference on Contemporary Issues in Economics, Management and Business (7th CIEMB 2024 )
3 Lê Bảo Ngọc x 2024 The Impact of Perceived Value on Consumers’ Positive Word-of-mouth Intention Toward Energy-efficient Appliances International Journal of Energy Economics and Policy, 14 (2), 383-393. Scopus Q2
4 Lê Bảo Ngọc Tác giả liên hệ 2024 Food vloggers and their content: Understanding pathways to consumer impact and purchase intentions Journal of Trade Science, 12 (2), 117-133
5 Lê Bảo Ngọc 2024 Understanding female students’ entrepreneurial intentions: gender inequality perception as a barrier and perceived family support as a moderator Journal of Entrepreneurship in Emerging Economies Scopus Q1
6 Lê Bảo Ngọc x 2024 Source credibility of beauty vloggers and consumer purchases of vegan cosmetics: The mediating role of cognitive and affective attitude Innovative Marketing, 20 (3), 14-27 ESCI/ Scopus, Q3
7 Lê Bảo Ngọc x 2024 Understanding the effect of perceived value dimensions on customer loyalty toward energy-efficient appliances Kỷ yếu Hội thảo Khoa học Quốc tế “Thương mại và Phân phối” lần thứ 5 (CODI 2024)
8 Nguyễn Thị Hoàng Yến x 2023 An Integrated Framework Approach to Understanding Vietnamese People’s Intention to Adopt Smart Home Solutions Human Behavior and Emerging Technologies, https://doi.org/10.1155/2023/8882543  ESCI/Scopus, Q1
9 Nguyễn Thị Hoàng Yến x 2023 The formation of attitudes and intention towards green purchase: An analysis of internal and external mechanism Cogent Business & Management 10 (1), 2192844, https://doi.org/10.1080/23311975.2023.2192844 ESCI/Scopus, Q2
10 Nguyễn Bảo Ngọc x 2023 Understanding of consumers’ inconspicuous luxury consumption practices in Vietnam: an exploratory study from an ethical perspective Journal of Global Responsibility Q2
11 Phạm Long Châu x 2023 The impact of electronic word of mouth on destination personality 17 th NEU-KKU International Conference on Socio-Economic and Environmental Issues In Development (ICSEED 2023)
12 Nguyễn Thị Hoàng Yến x 2022 Reputation and its consequences in Fintech services: the case of mobile banking International Journal of Bank Marketing, . 40 (7), 1364-1397.  https://doi.org/10.1108/IJBM-08-2021-0371 SSCI/Scopus, Q2
13 Phạm Long Châu x 2021 A theoretical model on influence of EWOM on travelers’ intention to choose domestic destination 13th NEU-KKU International Conference Socio-economic and Environmental issues in development
14 Phạm Long Châu x 2021 The impact of self-congruity on behavior intention: the case of Vietnamese domestic tourists 4th International Conference on Contemporary Issues in Economics, Management and Business
15 Lê Bảo Ngọc 2021 Online book fairs during the Covid – 19 pandemic, the experience of Vietnam LOGOS Journal of the World Publishing Community ESCI/ Scopus, Q2
16 Nguyễn Thị Hoàng Yến x 2020 An alternative view of the millennial green product purchase: the roles of online product review and self-image congruence Asia Pacific Journal of Marketing and Logistics, 33(1), 231-249. https://doi.org/10.1108/APJML-10-2019-0612 SSCI/Scopus, Q2
17 Nguyễn Thị Hoàng Yến x 2019 Integrating the Theory of Planned Behavior and Self-Image Congruence Theory to Explain Green Product Purchase Intention International Journal of Marketing and Social Policy, 2(1), 2-11. https://doi.org/10.17501/23621044.2019.2102
18 Nguyễn Thị Hoàng Yến x 2019 Corporate Image and Customer Responses to Organisational Transformation in B2B Context: An Empirical Research in Vietnam Journal of Entrepreneurship and Innovation in Emerging Economies, 5( 2), 163-179, https://doi.org/10.1177/2393957519841508  Scopus

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *