REVIEW: NẮM BẮT CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO MỚI – QUAN HỆ CÔNG CHÚNG CỦA PTIT TRONG “MỘT NỐT NHẠC” VỚI SỰ KIỆN OPEN DAY

Trong thời đại hiện nay, sự phát triển của thông tin và truyền thông đã ngày càng tạo ra nhiều cơ hội nhưng yêu cầu lại cao hơn cho nhân lực trong lĩnh vực Quan hệ công chúng (PR). Đối với nhiều người, việc phân biệt rõ ràng các thuật ngữ/hoạt động quan hệ công chúng, quảng cáo và truyền thông có thể tạo ra sự bối rối. Tuy nhiên, thực tế lại cho thấy rằng PR là một lĩnh vực độc lập, nơi mà những người làm việc trong lĩnh vực này không chỉ làm việc với công chúng mà còn là những “người giữ hồn” cho thương hiệu.
Tại Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông (PTIT), chương trình đào tạo Quan hệ công chúng không chỉ là việc học về cách làm cho công chúng hiểu về thương hiệu, mà còn là việc xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ giữa doanh nghiệp và công chúng, đặc biệt trong môi trường đa nền tảng. Điều này được thể hiện thông qua việc trang bị kiến thức và kỹ năng “dài hơi”, phù hợp với xu hướng phát triển của lĩnh vực truyền thông và môi trường đa nền tảng.
Trong video review này, hãy cùng chúng mình nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ của sự kiện Open Day vừa qua về tư vấn về ngành học.

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *