Thông tin giảng viên
Ngôn ngữ
- Vietnamese
- English
Học vấn
Hệ đào tạo: Chính qui
Nơi đào tạo: Trường Đại học Kinh tế quốc dân
Ngành học: Marketing chương trình chất lượng cao
Thạc sĩ: Marketing
Nơi đào tạo: University of Technology Sydney
Nghiên cứu sinh: Marketing
Nơi đào tạo: Trường Đại học Kinh tế quốc dân
Kinh nghiệm
Doanh nghiệp: Sydney Language Solutions, Úc
Vị trí: Chuyên viên Marketing
Doanh nghiệp: FPT Polytechnic
Vị trí: Giảng viên Digital Marketing
Doanh nghiệp: Bộ môn Marketing, Viện Kinh tế Bưu điện- Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
Vị trí: Giảng viên Digital Marketing
Vị trí: Giảng viên môn Advertising, Marketing & Communications
Công trình nghiên cứu
Ảnh hưởng của các yếu tố điểm chạm do thương hiệu sở hữu đến trải nghiệm khách hàng trực tuyến
Tác giả: Đồng tác giả
Xuất bản tại: Hội thảo quốc tế lần thứ 3 về Marketing trong thời đại kết nối (MICA-2022)
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến việc sử dụng thanh toán di động tại thị trường Việt Nam
Tác giả: Đồng tác giả
Xuất bản tại: Tạp chí Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương (ISSN 0868-3808)
Sự cam kết và niềm tin trong hành vi công dân – khách hàng đối với chính phủ điện tử
Tác giả: Đồng tác giả
Xuất bản tại: Tạp chí Nghiên cứu Tài chính và Kế toán (ISSN 2588–1493)
Hành vi công dân của khách hàng trong thương mại điện tử: vai trò trung gian của cam kết quan hệ và niềm tin
Tác giả: Đồng tác giả
Xuất bản tại: Tạp chí Khoa học Thương mại, số 191, tháng 7 năm 2024 (ISSN 1859-3666)
Đề xuất mô hình nghiên cứu ảnh hưởng của marketing sử dụng người ảnh hưởng đến ý định mua hàng qua livestream của người tiêu dùng tại Việt Nam
Tác giả: Đồng tác giả
Xuất bản tại: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, số 12, tháng 6 năm 2024 (ISSN 2734-9365)
Nhu cầu và sự hài lòng tác động đến hành vi công dân trong chính phủ điện tử hướng đến tăng trưởng kinh tế bền vững
Tác giả: Đồng tác giả
Xuất bản tại: Kỷ yếu Hội thảo Quốc gia “Kinh tế Việt Nam năm 2023 và triển vọng 2024 – Thúc đẩy tổng cầu để tăng trưởng kinh tế trong bối cảnh mới”
Nghiên cứu ý định tiếp tục sử dụng ChatGPT cho mục đích học tập của sinh viên đại học: vai trò điều tiết của tải nhận thức
Tác giả: Tác giả liên hệ
Xuất bản tại: Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á (ISSN 1859-1124)
Xem xét lại mối quan hệ giữa độ tin cậy của nguồn và hành vi mua hàng bốc đồng trong thương mại livestream: Mô hình trung gian nối tiếp và điều tiết
Tác giả: Tác giả chính
Xuất bản tại: Lecture Notes in Networks and Systems (Scopus Q4)