Thông tin giảng viên

 

Ngôn ngữ

  • Vietnamese
  • English

Học vấn

2014 - 2018

Hệ đào tạo: Chính qui

Nơi đào tạo: Trường Đại học Kinh tế quốc dân

Ngành học: Marketing chương trình chất lượng cao

2018 - 2021

Thạc sĩ: Marketing

Nơi đào tạo: University of Technology Sydney

2022-2026

Nghiên cứu sinh: Marketing

Nơi đào tạo: Trường Đại học Kinh tế quốc dân

Kinh nghiệm

05/2019-12/2019

Doanh nghiệp: Sydney Language Solutions, Úc

Vị trí: Chuyên viên Marketing

5/2021-8/2022

Doanh nghiệp: FPT Polytechnic

Vị trí: Giảng viên Digital Marketing

09/2022 - hiện tại

Doanh nghiệp: Bộ môn Marketing, Viện Kinh tế Bưu điện- Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Vị trí: Giảng viên Digital Marketing

02/2024 - hiện tại
Doanh nghiệp: Trường Quốc tế, Đại học Quốc gia Hà Nội

Vị trí: Giảng viên môn Advertising, Marketing & Communications

Công trình nghiên cứu

2022

Ảnh hưởng của các yếu tố điểm chạm do thương hiệu sở hữu đến trải nghiệm khách hàng trực tuyến
Tác giả: Đồng tác giả
Xuất bản tại: Hội thảo quốc tế lần thứ 3 về Marketing trong thời đại kết nối (MICA-2022)

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến việc sử dụng thanh toán di động tại thị trường Việt Nam
Tác giả: Đồng tác giả
Xuất bản tại: Tạp chí Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương (ISSN 0868-3808)

2024

Sự cam kết và niềm tin trong hành vi công dân – khách hàng đối với chính phủ điện tử
Tác giả: Đồng tác giả
Xuất bản tại: Tạp chí Nghiên cứu Tài chính và Kế toán (ISSN 2588–1493)

Hành vi công dân của khách hàng trong thương mại điện tử: vai trò trung gian của cam kết quan hệ và niềm tin

Tác giả: Đồng tác giả

Xuất bản tại: Tạp chí Khoa học Thương mại, số 191, tháng 7 năm 2024 (ISSN 1859-3666)

Đề xuất mô hình nghiên cứu ảnh hưởng của marketing sử dụng người ảnh hưởng đến ý định mua hàng qua livestream của người tiêu dùng tại Việt Nam
Tác giả: Đồng tác giả
Xuất bản tại: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, số 12, tháng 6 năm 2024 (ISSN 2734-9365)

Nhu cầu và sự hài lòng tác động đến hành vi công dân trong chính phủ điện tử hướng đến tăng trưởng kinh tế bền vững
Tác giả: Đồng tác giả
Xuất bản tại: Kỷ yếu Hội thảo Quốc gia “Kinh tế Việt Nam năm 2023 và triển vọng 2024 – Thúc đẩy tổng cầu để tăng trưởng kinh tế trong bối cảnh mới”

Nghiên cứu ý định tiếp tục sử dụng ChatGPT cho mục đích học tập của sinh viên đại học: vai trò điều tiết của tải nhận thức
Tác giả: Tác giả liên hệ
Xuất bản tại: Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á (ISSN 1859-1124)

Xem xét lại mối quan hệ giữa độ tin cậy của nguồn và hành vi mua hàng bốc đồng trong thương mại livestream: Mô hình trung gian nối tiếp và điều tiết
Tác giả: Tác giả chính
Xuất bản tại: Lecture Notes in Networks and Systems (Scopus Q4)

Kỹ năng

Gallery

No images available in the gallery.

Bài viết - Bài nghiên cứu

No related posts found.