Thông tin giảng viên

 

Ngôn ngữ

  • Vietnamese
  • English

Học vấn

5/2017 - 4/2018

Thạc sĩ Quản lý Ứng dụng

Chuyên ngành: Quản lý trong Kinh doanh

Nơi đào tạo: Otago Polytechnic

3/2014 - 8/2015

Thạc sĩ Marketing

Nơi đào tạo: Đại học Công nghệ Auckland

3/2012 - 3/2014

Cử nhân Marketing

Kinh nghiệm

9/2015 - 3/2017

Doanh nghiệp: TANK JUICE LTD,.

– Giám sát nhân viên bán hàng để đảm bảo tiêu chuẩn cao về hiệu suất và dịch vụ. – Tiến hành kiểm soát chất lượng sản phẩm thực phẩm và tương tác dịch vụ khách hàng để duy trì các tiêu chuẩn của công ty.

– Triển khai các quy trình và thay đổi hệ thống theo chỉ đạo của ban quản lý cấp cao.

– Quản lý tuyển dụng và đào tạo nhân viên, bao gồm quảng cáo vị trí, kiểm tra đơn xin việc, giới thiệu ứng viên cho các cuộc phỏng vấn và theo dõi và báo cáo về hiệu suất của nhân viên thử việc hoặc nhân viên thử việc.

– Tạo và quản lý danh sách nhân viên để đảm bảo tuân thủ chính sách của công ty và phù hợp với văn hóa tổ chức.

– Hỗ trợ duy trì vệ sinh cửa hàng và đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm.

– Giám sát các nhiệm vụ tài chính, bao gồm quản lý ngân sách tiền lương, ngân sách chi phí hàng hóa, kiểm kê kho, ngân hàng và doanh thu để đảm bảo tính chính xác và cân bằng tài chính.

6/2018 - 3/2019

Doanh nghiệp: GAMELOFT HAN STUDIO

– Lên kế hoạch, phối hợp và giám sát chu kỳ phát triển trò chơi di động do các nhóm khác nhau thực hiện, từ giai đoạn hình thành ý tưởng đến giai đoạn hoàn thiện (thiết kế trò chơi, lập trình, thiết kế đồ họa, đảm bảo chất lượng, v.v.).

– Duy trì liên lạc tích cực với Trụ sở chính cũng như các nhóm phát triển ở các quốc gia khác. – Liên tục theo dõi chất lượng trò chơi và tình trạng dự án để đảm bảo giao hàng kịp thời và tuân thủ các tiêu chuẩn cao của Gameloft.

– Làm người hỗ trợ cho người quản lý dự án khi cần, đảm bảo tính liên tục của dự án.

12/2020 - 7/2024

Doanh nghiệp: Dịch Vụ Ăn Uống Hàng Không Việt Nam

– Giám sát và quản lý nhóm Tiếp thị chịu trách nhiệm duy trì hoạt động, đóng vai trò là điểm liên lạc chính để chuẩn hóa thông tin giữa khách hàng và công ty.

– Hoạt động như điểm liên lạc chính cho mọi vấn đề liên quan đến quản lý tài khoản khách hàng.

– Xây dựng và duy trì mối quan hệ bền chặt, lâu dài với cả khách hàng là hãng hàng không và không phải là hãng hàng không.

Phát triển mối quan hệ cố vấn đáng tin cậy với các nhà lãnh đạo trên chuyến bay của hãng hàng không và các phòng ban nội bộ quan trọng, tập trung vào hoạt động và sản xuất.

– Chuẩn hóa và thống nhất các quy trình thông tin, tích hợp chúng vào các hệ thống hoạt động và sản xuất nội bộ.

– Đảm bảo cung cấp các giải pháp kịp thời và thành công phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của khách hàng.

– Xác định và theo đuổi các cơ hội kinh doanh mới với các khách hàng hiện tại và xác định các lĩnh vực cần cải thiện để đáp ứng và vượt quá các mục tiêu bán hàng.

– Tiến hành dự báo tài chính và phân tích rủi ro để hỗ trợ ra quyết định chiến lược.

– Kiểm toán các báo cáo thanh toán hàng tháng và hỗ trợ khách hàng hoàn tất các thủ tục thanh toán.

– Quản lý và cập nhật nội dung trên các kênh truyền thông xã hội và trang web của công ty để tăng cường sự tương tác của khán giả.

– Duy trì và cập nhật cơ sở dữ liệu khách hàng

8/2024 - Hiện tại

Doanh nghiệp: Học Viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông

Vị trí: Giảng viên bộ môn Nguyên lý Marketing

Công trình nghiên cứu

Kỹ năng

Quản lý chiến lược: Chuyên môn trong việc giám sát và quản lý nhóm và dự án

Giao tiếp giữa các cá nhân/ CRM: Khả năng mạnh mẽ trong việc phát triển và duy trì mối quan hệ với các đối tác

Hiệu quả hoạt động: Kinh nghiệm trong việc chuẩn hóa các quy trình để cải thiện hiệu quả và hiệu suất.

Máy tính: Word, Excel, ERP, Phần mềm E-Invoice

Gallery

Bài viết - Bài nghiên cứu

No related posts found.