Thông tin giảng viên

Môn học giảng dạy: 

– Tổng quan về biên tập web
– Marketing bằng công cụ tìm kiếm
– E-marketing
– Internet và ứng dụng trong kinh doanh
– Đề án kế hoạch Internet Marketing

Có kinh nghiệm trong các hoạt động kinh doanh thực tiễn của doanh nghiệp, đào tạo – giảng dạy và tư vấn chiến lược cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Ngôn ngữ

  • Vietnamese

Học vấn

2018

Thạc sĩ khoa học quản lý – quản trị tri thức doanh nghiệp

Nơi đào tạo: Trường đại học Picardie Jules Verne – CH Pháp

2012

Cử nhân Quản trị kinh doanh

Nơi đào tạo: Trường đại học Amiens – CH Pháp

 

2011

Thạc sĩ ngôn ngữ

Nơi đào tạo: Đại học Quốc Gia Hà Nội.

Kinh nghiệm

2012-2013

Doanh nghiệp: Hệ thống siêu thị BIG C

Vị trí: Quản lý siêu thị

2013-2015

Doanh nghiệp: Công ty cổ phần may Sông Hồng

Vị trí: Giám đốc bán hàng khu vực

2018-2019

Doanh nghiệp: Phòng Báo chí và Truyền thông Báo điện tử “Đời sống & Pháp luật online”

Vị trí: Trưởng phòng Marketing

2019-Now

Doanh nghiệp: Học Viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông

Vị trí: Giảng viên

Công trình nghiên cứu

2021

“Cơ hội phát triển Affiliate Marketing sau đại dịch Covid-19 tại Việt Nam”

Vai trò: Trưởng nhóm nghiên cứu

Cấp độ nghiên cứu: Học Viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông

 

2022

“Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi chia sẻ thông tin trên mạng xã hội”

Vai trò: Thành viên nghiên cứu

Cấp độ nghiên cứu: Học Viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông

 

“Bảo vệ quyền lợi trẻ em, Chiến lược tiếp thị 4p cho sản phẩm sữa dành cho trẻ em tại Việt Nam Trường hợp của Vinamilk – Và các vấn đề liên quan cần thảo luận về tính bền vững trong kinh doanh của công ty.”

Vai trò: Thành viên nghiên cứu

Nơi xuất bản: Tạp chí quốc tế về giáo dục đặc biệt cho trẻ nhỏ (INT -JECSE) DOI: 10.9756/INT -JECSE/V14I2.452 ISSN: 1308-5581 Tập 14, Số 02.

 

“Bảo vệ quyền lợi trẻ em, Chiến lược tiếp thị 4p cho sản phẩm sữa dành cho trẻ em tại Việt Nam Trường hợp của Vinamilk – Và các vấn đề liên quan cần thảo luận về tính bền vững trong kinh doanh của công ty.”

Vai trò: Thành viên nghiên cứu

Nơi xuất bản:Tạp chí quốc tế về giáo dục đặc biệt cho trẻ nhỏ (INT -JECSE) DOI: 10.9756/INT -JECSE/V14I2.452 ISSN: 1308-5581 Tập 14, Số 02.

 

4-6/2022

“Thảo luận với Lãnh đạo Ngân hàng BIDV tại Việt Nam – Và Phân tích Vai trò của Chiến lược Marketing 4P của Ngân hàng.”

Vai trò: Thành viên

Nơi xuất bản: Tạp chí Khoa học Cơ bản & Nghiên cứu Châu Á. Tập 4, Số 2, Trang 83-94.

 

“Thảo luận về Chiến lược Marketing tại Công ty Cổ phần Du lịch Hội An – Trường hợp trong Ngành Du lịch Việt Nam.”

Vai trò: Thành viên

Nơi xuất bản: Tạp chí Khoa học Cơ bản & Nghiên cứu Châu Á. Tập 4, Số 2, Trang 95-105.

 

 

“Giải pháp tiếp thị tốt hơn cho ngành du lịch trong thời kỳ hậu Covid – Nghiên cứu điển hình tại Việt Nam.”

Vai trò: Thành viên

Nơi xuất bản: Tạp chí Khoa học Cơ bản & Nghiên cứu Châu Á. Tập 4, Số 2, Trang 51-62.

2023

“Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng trực tuyến trong trò chơi trực tuyến nhiều người chơi tại Việt Nam.”

Vai trò: Trưởng nhóm nghiên cứu

Cấp độ nghiên cứu: Học Viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông

 

Kỹ năng

Trình độ tiếng Anh: B

  • Kĩ năng thành thạo: Đọc

Ngôn ngữ khác: Pháp C

  • Kĩ năng thành thạo: Đọc, viết

Gallery

No images available in the gallery.

Bài viết - Bài nghiên cứu

No related posts found.