Thông tin giảng viên
Ngôn ngữ
- Vietnamese
- English
Học vấn
Tiến sĩ Marketing
Nơi đào tạo: Đại học Kinh tế Quốc dân.
Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh
Nơi đào tạo: Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông.
Văn bằng hai – Cử nhân Ngôn ngữ Anh
Nơi đào tạo: Đại học Mở Hà Nội
Cử nhân Quản trị Kinh doanh
Nơi đào tạo: Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
Kinh nghiệm
Doanh nghiệp: Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông.
Vị trí: Nhà nghiên cứu tại ERIPT
Doanh nghiệp: Khoa Marketing, ERIPT, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông.
Vị trí: Nhà nghiên cứu & Giảng viên Marketing
Doanh nghiệp: Khoa Marketing, ERIPT, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông.
Vị trí: Giảng viên Marketing
Công trình nghiên cứu
Các yếu tố ảnh hưởng đến việc sử dụng phương tiện giao thông công cộng tích hợp ứng dụng công nghệ – Nghiên cứu điển hình Grab Bike
Tác giả: Tác giả chính
Nơi xuất bản: Tạp chí Nghiên cứu Tài chính và Kế toán, Tập 09 (170), Trang 33–36. (3/4)
Phát triển thị trường khoa học và công nghệ tại Việt Nam
Tác giả: Tác giả chính
Nơi xuất bản: Tạp chí Figures and Events Review.
Xác định các hoạt động tạo giá trị trong chuỗi giá trị dịch vụ – Trường hợp dịch vụ di động VNPT-Vinaphone
Tác giả: Tác giả chính
Nơi xuất bản: Tạp chí Nghiên cứu Tài chính và Kế toán, Tập 01 (174), Trang 31–34. (1/1)
Các yếu tố ảnh hưởng đến việc sử dụng dịch vụ vận tải dựa trên công nghệ tại Việt Nam
Tác giả: Tác giả chính
Nơi xuất bản: Tạp chí Nghiên cứu Tài chính và Kế toán, Tập 11 (196), Trang 71–73. (1/2)
Xây dựng mô hình nghiên cứu về ảnh hưởng trực tiếp và gián tiếp của độ tuổi cảm nhận đối với ý định tiêu dùng thể hiện địa vị
Tác giả: Tác giả chính
Nơi xuất bản: Tạp chí Nghiên cứu Tài chính và Kế toán, Tập 11 (196), Trang 74–77. (2/2)
Các yếu tố tiên quyết của Ý định Mua Sắm Xanh: Nghiên cứu trường hợp tại Việt Nam
Tác giả: Tác giả chính
Nơi xuất bản: Hội nghị quốc tế lần thứ 10 về các vấn đề Kinh tế – Xã hội và Môi trường trong Phát triển, Lao động – Nhà xuất bản Xã hội, Trang 1026–1038. (4/4)
Chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng trong dịch vụ du lịch nội địa
Tác giả: Tác giả chính
Nơi xuất bản: SEDBM 2019 – Tập 2, Trang 11–18. (5/5)
Ảnh hưởng của chủ nghĩa dân tộc tiêu dùng đối với ý định sử dụng sản phẩm công nghệ mang thương hiệu Việt Nam – Trường hợp VSmart
Tác giả: Tác giả chính
Nơi xuất bản: Tạp chí Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương, Tập 579, Trang 77–79. (1/1)
Ảnh hưởng của chủ nghĩa dân tộc tiêu dùng đối với ý định sử dụng sản phẩm công nghệ Việt Nam
Tác giả: Tác giả chính
Nơi xuất bản: Tạp chí Khoa học và Công nghệ về Thông tin và Truyền thông, Tập 1.2021, Trang 46–53. (1/1)
Ảnh hưởng của marketing cảm giác đối với ý định sử dụng lại dịch vụ hàng không tại Hà Nội – Trường hợp Vietnam Airlines
Tác giả: Tác giả chính
Nơi xuất bản: Tạp chí Khoa học Cơ bản và Nghiên cứu Châu Á, Tập 4, Số 2, Trang 63–82. (1/6)
Ảnh hưởng của sự nhạy cảm văn hóa và đặc điểm tính cách đối với ý định mua sắm trực tuyến
Tác giả: Tác giả chính
Nơi xuất bản: Tạp chí Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương, Tập 623, Trang 67–69. (1/1)
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi chia sẻ thông tin trên mạng xã hội.
Tác giả: Tác giả chính
Nơi xuất bản: Tạp chí Khoa học và Công nghệ về Thông tin và Truyền thông, Tập 1.2023, trang 27–40. (1/2)
Xác định và kiểm tra các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua thực phẩm chức năng của người tiêu dùng trẻ.
Tác giả: Tác giả chính
Nơi xuất bản: Tạp chí Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương, Tập 647. (1/2)