Thông tin giảng viên

Ngôn ngữ
- Vietnamese
- English
Học vấn
Thạc sĩ Tiếp thị và Trải nghiệm người dùng
Nơi đào tạo: Đại học Bournemouth, Vương quốc Anh
Cử nhân Quản trị Kinh doanh
Nơi đào tạo: Đại học Kinh tế Quốc dân NEU, Việt Nam.
Kinh nghiệm
Doanh nghiệp: OutdoorGear UK, Bournemouth UK
Vị trí: Chuyên gia truyền thông xã hội
- Quản lý các kênh truyền thông xã hội của OutdoorGear, tăng lượng người theo dõi hữu cơ lên gấp 10 lần trong tháng đầu tiên.
- Phát triển và thực hiện chiến lược nội dung toàn diện trên Instagram, Facebook và YouTube, mang lại sự gia tăng đáng kể về doanh số bán hàng trực tiếp nhờ nội dung YouTube, với mức tăng doanh thu có thể định lượng là 15%.
- Đạt được kết quả nổi bật với chiến dịch bản tin email hàng tuần trên Mailchimp, tự hào với tỷ lệ mở hơn 50%, thu hút và giữ chân đối tượng hiệu quả.
- Chỉ đạo lập kế hoạch và thực hiện chụp ảnh và quay video sản phẩm cho trang web, nâng cao sức hấp dẫn trực quan và xây dựng thương hiệu tổng thể.
- Hợp tác với nhóm tiếp thị của nhà cung cấp để lập kế hoạch và thực hiện các cuộc thi hấp dẫn trên các nền tảng truyền thông xã hội, thúc đẩy nhận thức về thương hiệu và dẫn đến tăng 40% lượt đề cập đến thương hiệu và nội dung do người dùng tạo.
Doanh nghiệp: Play Sports Network, Bath, Vương quốc Anh – Công ty truyền thông thể thao kỹ thuật số lớn nhất thế giới, tập trung vào xe đạp và ba môn thể thao.
Vị trí: Chuyên gia tiếp thị sáng tạo.
- Đã tiến hành nghiên cứu thị trường chuyên sâu, phân tích dữ liệu từ các cuộc khảo sát và phỏng vấn, dẫn đến tăng 20% hiệu quả chiến dịch thông qua việc hiểu rõ hơn về yêu cầu, thói quen và xu hướng của người tiêu dùng trong ngành xe đạp. Đóng góp ý tưởng cho các quảng cáo truyền hình sáng tạo (TVC) trên YouTube, tiếp cận đối tượng khán giả là hơn 3 triệu người đăng ký.
- Lên kế hoạch và thực hiện các sáng kiến có mục tiêu trên nhiều kênh khác nhau, bao gồm phương tiện truyền thông xã hội, email và bản tin dẫn đến tăng 25% khả năng hiển thị thương hiệu và tăng 20% mức độ tương tác của khán giả.
- Hợp tác với các nhà cung cấp bên ngoài để thực hiện các sự kiện và hội nghị trong ngành xe đạp.
- Hỗ trợ phân tích dữ liệu tiếp thị, bao gồm kết quả chiến dịch, tỷ lệ chuyển đổi và lưu lượng truy cập trang web, cung cấp thông tin chi tiết có giá trị góp phần cải thiện 15% các chiến lược tiếp thị trong tương lai.
Doanh nghiệp: Học Viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông.
Vị trí: Giảng viên
Môn học giảng dạy:
- Phân tích Web
- Truyền thông Marketing Tích hợp
- Dự án Capstone Marketing Kỹ thuật số.
Công trình nghiên cứu
“Thúc đẩy hoạt động đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp trong các trường đại học: Kinh nghiệm quốc tế và bài học cho Việt Nam.”
Tác giả: Đồng tác giả
Kỷ yếu Hội nghị: Tác động của Bối cảnh mới đến việc thực hiện Chiến lược và Chính sách phát triển kinh tế – xã hội và Hội nhập quốc tế của Việt Nam (Kỷ yếu Hội nghị khoa học cấp Bộ) ISBN: 978-604-364-863-8
“Phát triển thương mại ở vùng Bắc Trung Bộ Việt Nam trong bối cảnh hiện nay.”
Tác giả: Đồng tác giả
Nơi xuất bản: Tạp chí Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương ISSN: 0868-3808
“Ứng dụng Ma trận sản phẩm – quy trình trong doanh nghiệp dệt may Việt Nam trong bối cảnh chuyển đổi số.”
Tác giả: Đồng tác giả
Nơi xuất bản: Tạp chí Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương ISSN: 0868-3808
“Giải pháp thúc đẩy hiệu quả kinh doanh của các chuỗi bán lẻ thời trang tại Việt Nam hiện nay.”
Tác giả: Đồng tác giả
Nơi xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo ISSN: 1859-4972
Kỹ năng
- Tiếp thị truyền thông xã hội
- Chiến lược tiếp thị & Phân tích Tiếp thị kỹ thuật số
- Truyền thông
- Sáng tạo nội dung
- Nghiên cứu thị trường
- Xây dựng thương hiệu
- Thiết kế đồ họa
- Nhiếp ảnh & Quay phim
- Công cụ Adobe
- Microsoft Office
-
(YouTube: https://www.youtube.com/@ellieeto)