Thông tin giảng viên
Ngôn ngữ
- Vietnamese
- French
- English
Học vấn
Cử nhân Quản trị Kinh doanh (kèm Chứng chỉ Đại học Pháp ngữ của Tổ chức AUF)
Đại học Thương mại, Hà Nội, Việt Nam,
Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA)
Trung tâm Đào tạo Quản lý Pháp – Việt (CFVG), Hà Nội, Việt Nam
Thạc sĩ nghiên cứu về Khoa học quản trị
Đại học Paris 2, Pháp.
Tiến sĩ ngành Khoa học quản trị (chuyên ngành marketing), Đại học Paris-Est, Paris, Cộng hòa Pháp, 2010
- Tên đề tài: Hình ảnh doanh nghiệp trong ngữ cảnh thay đổi tổ chức: nghiên cứu tiền đề và hệ quả
- Giáo sư hướng dẫn: Susane PONTIER- Đại học Paris- Est Créteil (Trường đại học Paris 12)
Kinh nghiệm
Vị trí: Cộng tác viên
Doanh nghiệp: Tổ chức các trường đại học nói tiếng Pháp (AUF), Hà Nội, Việt Nam
Vị trí: Trợ lý giám đốc
Doanh nghiệp: MODUN.,Ltd, Hà Nội, Việt Nam
Vị trí: Giảng viên Marketing
Doanh nghiệp: Trung tâm đào tạo Bưu chính Viễn thông 1, Học viện công nghệ Bưu chính Viễn thông, Hà Nội, Việt Nam
Vị trí: Giảng viên marketing
Doanh nghiệp: Khoa Quản trị kinh doanh 1, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn Thông
Vị trí: Giảng viên thỉnh giảng
Doanh nghiệp: Khoa quốc tế, Đại học quốc gia Hà Nội, Việt Nam
Vị trí: Giảng viên thỉnh giảng
Doanh nghiệp: Viện quản trị kinh doanh (FSB)
Vị trí: Cố vấn marketing,
Doanh nghiệp: Công ty Cổ phần Kiến trúc Nội thất Việt Nam (Nội thất Việt)
.
Vị trí: Giảng viên thỉnh giảng (dạy Marketing Management và hướng dẫn MBA Thesis cho chương trình MBA của Segi),
Doanh nghiệp: Trung tâm Hợp tác đào tạo quốc tế – Viện Đại học Mở Hà Nội, 2015-2018
Vị trí: Giảng viên thỉnh giảng về marketing
Doanh nghiệp: Trung tâm đào tạo quốc tế (IBD)- Đại học Kinh tế quốc dân
Công trình nghiên cứu
Học bổng của Tổ chức các trường đại học nói tiếng Pháp (AUF) cho chương trình cử nhân quản trị kinh doanh (Filière francophone) tại trường Đại học Thương mạ
Giải nhất Cuộc thi « Sinh viên giỏi tiếng Pháp không chuyên » tổ chức bởi Đại sứ quán Pháp và trường Đại học Ngoại ngữ (Đại học quốc gia Hà Nội),
Học bổng của của Tổ chức các trường đại học nói tiếng Pháp (AUF) cho chương trình đào tạo Thạc sĩ quản trị kinh doanh (MBA) tại Trung tâm Pháp-Việt đào tạo về quản lý (CFVG)
Học bổng của Chính phủ Pháp cho chương trình đào tạo Thạc sĩ Khoa học quản trị tại trường Đại học Paris 2
Giải thưởng Chất lượng nghiên cứu của Hội đồng Khoa học, Đại học Paris-Est Val de Marne, Paris, Cộng hòa Pháp
Học bổng của Chính phủ Pháp cho chương trình đào tạo Tiến sĩ tại trường Đại học Paris-Est
Ứng dụng thương mại điện tử tại tập đoàn LaPoste Group
Tác giả: Đồng tác giả
Nơi xuất bản: Tạp chí Bưu chính Viễn thông, Vol.3, No.1 (tháng 10/2006), trang 50–52, năm 2006
Một vài suy nghĩ về vấn đề sử dụng thuật ngữ “hình ảnh doanh nghiệp” và các thuật ngữ lân cận trong marketing
Tác giả: Đồng tác giả
Nơi xuất bản: Hội nghị Khoa học kỷ niệm 10 năm thành lập Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, năm 2007
Nghiên cứu xây dựng kế hoạch marketing nhằm phát triển hình ảnh của Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
Tác giả: Tác giả chính
Nơi xuất bản: Đề tài nghiên cứu cấp Học viện (mã số 02-HV-2009/RD-KT), năm 2009
Nghiên cứu ứng dụng mô hình nghiên cứu SERVQUAL vào việc đánh giá và nâng cao chất lượng đào tạo đại học tại Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
Tác giả: Tác giả chính
Nơi xuất bản: Đề tài nghiên cứu cấp Học viện (mã số 02-HV-2010/RD-KT), năm 2010
Essai de mesure de la qualité de service dans le contexte d’enseignement supérieur universitaire au Vietnam
Tác giả: Tác giả chính
Nơi xuất bản: Actes du Colloque international “Les apports des sciences humaines et sociales au développement socio-économique”, trang 132–133, năm 2011
Đánh giá và một số kiến nghị nhằm hoàn thiện hoạt động tư vấn tuyển sinh của Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
Tác giả: Tác giả chính
Nơi xuất bản: Đề tài nghiên cứu cấp Học viện (mã số 03-HV-2011/RD-KT), năm 2011
Đo lường chất lượng dịch vụ trong ngữ cảnh giáo dục đại học tại Việt Nam
Tác giả: Tác giả chính
Nơi xuất bản: Kinh tế & Phát triển, số 198(II), trang 118–128, năm 2013
Measuring service quality in the context of higher education in Vietnam
Tác giả: Tác giả chính
Nơi xuất bản: Journal of Economics and Development, Vol. 15, No.3, trang 77–90, năm 2013
Nghiên cứu mô hình kinh doanh trong lĩnh vực viễn thông di động và ứng dụng trong việc đánh giá thực trạng mô hình kinh doanh của các nhà khai thác viễn thông di động của VNPT
Tác giả: Tác giả chính
Nơi xuất bản: Đề tài nghiên cứu cấp Học viện (mã số 03-HV-2013/RD-KT), năm 2013
Mô hình lý thuyết tích hợp về hình ảnh doanh nghiệp trong ngữ cảnh chuyển đổi tổ chức
Tác giả: Tác giả chính
Nơi xuất bản: Kinh tế & Phát triển, số 210 (II), trang 55–69, năm 2014
Corporate Image in the Context of Organizational Transformation: An Integrative Theoretical Model
Tác giả: Tác giả chính
Nơi xuất bản: Journal of Economics and Development, Vol.16, No.2, trang 96–116, năm 2014
Chất lượng dịch vụ và mối quan hệ với sự hài lòng của khách hàng trong lĩnh vực hàng không tại Việt Nam
Tác giả: Tác giả chính
Nơi xuất bản: Đề tài nghiên cứu cấp Học viện (mã số 03-2014/HV-KT), năm 2014
Corporate image in the context of organizational transformation: an integrative theoretical model
Tác giả: Tác giả chính
Nơi xuất bản: Paper presented tại International Conference of Marketing Studies 2014, năm 2014
Tác động của quy kết đối với sự chuyển đổi tổ chức tới cam kết của khách hàng và vai trò của hình ảnh doanh nghiệp: trường hợp khách hàng tổ chức của VnPost
Tác giả: Tác giả chính
Nơi xuất bản: Kỷ yếu Hội thảo Quốc tế ICEREB 2015, Vol.1, trang 645–658, năm 2015
Nghiên cứu mô hình mối quan hệ giữa hình ảnh doanh nghiệp và phản ứng của khách hàng về sự chuyển đổi tổ chức trong lĩnh vực bưu chính viễn thông
Tác giả: Tác giả chính
Nơi xuất bản: Đề tài nghiên cứu cấp Học viện (mã số 01-HV-2015/HV-KT), năm 2015
Chương 8 – Lý thuyết quy kết
Tác giả: Tác giả chính
Nơi xuất bản: Giáo trình “Ứng dụng một số lý thuyết đương đại trong nghiên cứu QTKD”, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, năm 2015
Chất lượng dịch vụ và tác động tới sự hài lòng của khách hàng trong lĩnh vực hàng không: Nghiên cứu thực địa tại Cảng hàng không quốc tế Nội Bài
Tác giả: Tác giả chính
Nơi xuất bản: Tạp chí Khoa học Kinh tế, số 4(01), trang 61–73, năm 2016
Nghiên cứu marketing
Tác giả: Tác giả chính
Nơi xuất bản: Nhà xuất bản Thông tin và Truyền thông, năm 201
Nghiên cứu xây dựng hệ thống phân tích, dự báo và cung cấp thông tin thời gian thực về khí hậu, sản xuất, canh tác nông nghiệp
Tác giả: Đồng tác giả
Nơi xuất bản: Đề tài cấp Bộ Thông tin và Truyền thông (MS: ĐT028/17), năm 2017
Determinants of the intention to use mobile banking: an empirical study in Vietnam
Tác giả: Đồng tác giả
Nơi xuất bản: Proceedings of the International Conference EIEB 2017, trang 363–382, năm 2017
Ảnh hưởng của lòng tin đến ý định sử dụng mobile banking: nghiên cứu thực địa đối với nhóm khách hàng nữ tại Việt Nam
Tác giả: Đồng tác giả
Nơi xuất bản: Tạp chí Khoa học Kinh tế, số 5(02), trang 1–9, năm 2017
Động cơ thúc đẩy ý định chia sẻ thông tin tiêu dùng trên Facebook: Nghiên cứu thực địa trên nhóm sinh viên tại Hà Nội
Tác giả: Đồng tác giả
Nơi xuất bản: Kinh tế & Phát triển, số 235, trang 79–87, năm 2017
Nghiên cứu đánh giá mức độ sẵn sàng đối với công nghiệp 4.0 trong lĩnh vực ICT
Tác giả: Đồng tác giả
Nơi xuất bản: Đề tài NCKH cấp Bộ Thông tin và Truyền thông (Mã số: ĐT.036/18), năm 2018
Drivers of Green Product Purchase Intention: An Empirical Study on Consumers in an Emerging Economy
Tác giả: Đồng tác giả
Nơi xuất bản: 43rd Annual Macromarketing Conference Proceedings, trang 953–972, năm 2018
Integrating the Theory of Planned Behavior and Self-Image Congruence Theory to Explain Green Product Purchase Intention
Tác giả: Đồng tác giả
Nơi xuất bản: International Journal of Marketing and Social Policy, 2(1), trang 2–11, năm 2019
Corporate Image and Customer Responses to Organisational Transformation in B2B Context: An Empirical Research in Vietnam
Tác giả: Tác giả chính
Nơi xuất bản: Journal of Entrepreneurship and Innovation in Emerging Economies, 5(2), trang 163–179, năm 2019
Đổi mới chiến lược cạnh tranh trong thời đại kỷ nguyên số
Tác giả: Tác giả chính
Nơi tổ chức: Học viện Ngân hàng – dành cho cán bộ quản lý Agribank, năm 2019
Essentials of digital marketing
Tác giả: Tác giả chính
Nơi tổ chức: DTM Consulting, từ 2019 đến nay
Thấu hiểu insights khách hàng
Tác giả: Tác giả chính
Nơi tổ chức: DTM Consulting, từ 2019 đến nay
Digital marketing planning
Tác giả: Tác giả chính
Nơi tổ chức: DTM Consulting – dành cho Trưởng nhóm Marketing doanh nghiệp vừa và nhỏ, từ 2019 đến nay
Kinh doanh dịch vụ tại Việt Nam – Tự tay vận hành hoạt động marketing của bạn
Tác giả: Tác giả chính
Nơi xuất bản: RIOBook, NXB Lao động, năm 2020
Nghiên cứu tác động của công nghệ Marketing đến thành tích marketing của các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam
Tác giả: Tác giả chính
Nơi xuất bản: Đề tài cấp Học viện, MS. 02-2020-HV-VKT-MARKETING, năm 2020
An alternative view of the millennial green product purchase: the roles of online product review and self-image congruence
Tác giả: Đồng tác giả
Nơi xuất bản: Asia Pacific Journal of Marketing and Logistics, 33(1), trang 231–249, năm 2020
Kiến thức và kỹ năng cơ bản về nghiên cứu thị trường
Tác giả: Tác giả chính
Nơi tổ chức: Tập đoàn An Phát, năm 2020
A theoretical model on influence of EWOM on travelers’ intention to choose domestic destination
Tác giả: Đồng tác giả
Nơi xuất bản: Proceedings of the 13th NEU-KKU International Conference “Socio-economic and environmental issues in development”, trang 313–326, năm 2021
Exploring factors influencing Vietnamese Households’ intention to use smart home solutions
Tác giả: Đồng tác giả
Nơi xuất bản: Proceedings of the 4th International Conference on Contemporary Issues in Economics, Management and Business, trang 327–350, năm 2021
Chuyển đổi số trong bối cảnh doanh nghiệp vừa và nhỏ
Tác giả: Tác giả chính
Nơi xuất bản: Tạp chí KHCN Thông tin và Truyền thông, số 04.2021, năm 2021
Nghiên cứu về chuyển đổi số trong ngữ cảnh các doanh nghiệp vừa và nhỏ
Tác giả: Tác giả chính
Nơi xuất bản: Đề tài NCKH cấp Học viện (MS: 07-2021-HV-VKT-MARKETING), năm 2021
Giáo trình Marketing dịch vụ
Tác giả: Tác giả chính
Nơi xuất bản: Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, Nhà xuất bản Thông tin và Truyền thông, năm 2022
Nghiên cứu ứng dụng dữ liệu lớn và phân tích cảm xúc trong nghiên cứu hành vi lựa chọn trường đại học của thế hệ Z (gen Z)
Tác giả: Tác giả chính
Nơi xuất bản: Đề tài NCKH cấp Học viện (MS: 02-2022-HV-VKT-MARKETING), năm 2022
Reputation and its consequences in Fintech services: the case of mobile banking
Tác giả: Đồng tác giả
Nơi xuất bản: International Journal of Bank Marketing, 40(7), trang 1364–1397, năm 2022
Hành vi người tiêu dùng – Kiến thức cơ bản dành cho những người làm marketing
Tác giả: Tác giả chính
Nơi xuất bản: Nhà xuất bản Thông tin và Truyền thông, năm 2023
An Integrated Framework Approach to Understanding Vietnamese People’s Intention to Adopt Smart Home Solutions
Tác giả: Đồng tác giả
Nơi xuất bản: Human Behavior and Emerging Technologies, năm 2023
Những yếu tố ảnh hưởng đến ý định lựa chọn điểm đến trong nước của du khách Việt Nam
Tác giả: Đồng tác giả
Nơi xuất bản: Tạp chí Du lịch, số tháng 4/2023, trang 56–57, năm 2023
Nghiên cứu so sánh lý thuyết hành vi hợp lý và lý thuyết có kế hoạch giới hạn: ứng dụng trong hành vi sử dụng ví điện tử
Tác giả: Đồng tác giả
Nơi xuất bản: Tạp chí Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương, số 632, trang 97–99, năm 2023
The formation of attitudes and intention towards green purchase: An analysis of internal and external mechanisms
Tác giả: Đồng tác giả
Nơi xuất bản: Cogent Business & Management, 10(1), 2192844, năm 2023
Mô hình đánh giá sự sẵn sàng của doanh nghiệp đối với Cách mạng công nghiệp lần thứ 4
Tác giả: Tác giả chính
Nơi xuất bản: Tạp chí Tài chính, 796 (Kỳ 1 – tháng 3/2023), trang 122–124, năm 2023
Tác động của đánh giá trực tuyến và sự tương đồng giữa hình ảnh bản thân, hình ảnh điểm đến đến thái độ và ý định lựa chọn điểm đến du lịch của gen Y
Tác giả: Đồng tác giả
Nơi xuất bản: Tạp chí Khoa học Thương mại, số 173, trang 38–51, năm 2023
Hành vi tiêu dùng trò chơi điện tử của thế hệ Z tại Việt Nam
Tác giả: Tác giả chính
Nơi xuất bản: Tạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán, số 237 (kỳ 1 tháng 4/2023), trang 50–56, năm 2023
Hành trình khách hàng đối với sản phẩm âm nhạc tại Việt Nam
Tác giả: Tác giả chính
Nơi xuất bản: Kinh tế và dự báo, 22(11/2024), trang 98–102, năm 2024
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ công trực tuyến của người dân Hà Nội
Tác giả: Đồng tác giả
Nơi xuất bản: Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương, 668(10/2024), trang 105–107, năm 2024
The Bidirectional Relationship between Objective and Subjective Knowledge: Applying the Heuristic-systematic Model in Vietnamese Mobile Banking
Tác giả: Đồng tác giả
Nơi xuất bản: Journal of Information Technology Applications and Management, 31(3), trang 71–92, năm 2024