Thông tin giảng viên
Môn học giảng dạy:
– Tổng quan về biên tập web
– Marketing bằng công cụ tìm kiếm
– E-marketing
– Internet và ứng dụng trong kinh doanh
– Đề án kế hoạch Internet Marketing
Có kinh nghiệm trong các hoạt động kinh doanh thực tiễn của doanh nghiệp, đào tạo – giảng dạy và tư vấn chiến lược cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Ngôn ngữ
- Vietnamese
Học vấn
Thạc sĩ khoa học quản lý – quản trị tri thức doanh nghiệp
Nơi đào tạo: Trường đại học Picardie Jules Verne – CH Pháp
Cử nhân Quản trị kinh doanh
Nơi đào tạo: Trường đại học Amiens – CH Pháp
Thạc sĩ ngôn ngữ
Nơi đào tạo: Đại học Quốc Gia Hà Nội.
Kinh nghiệm
Doanh nghiệp: Hệ thống siêu thị BIG C
Vị trí: Quản lý siêu thị
Doanh nghiệp: Công ty cổ phần may Sông Hồng
Vị trí: Giám đốc bán hàng khu vực
Doanh nghiệp: Phòng Báo chí và Truyền thông Báo điện tử “Đời sống & Pháp luật online”
Vị trí: Trưởng phòng Marketing
Doanh nghiệp: Học Viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông
Vị trí: Giảng viên
Công trình nghiên cứu
“Cơ hội phát triển Affiliate Marketing sau đại dịch Covid-19 tại Việt Nam”
Vai trò: Trưởng nhóm nghiên cứu
Cấp độ nghiên cứu: Học Viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông
“Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi chia sẻ thông tin trên mạng xã hội”
Vai trò: Thành viên nghiên cứu
Cấp độ nghiên cứu: Học Viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông
“Bảo vệ quyền lợi trẻ em, Chiến lược tiếp thị 4p cho sản phẩm sữa dành cho trẻ em tại Việt Nam Trường hợp của Vinamilk – Và các vấn đề liên quan cần thảo luận về tính bền vững trong kinh doanh của công ty.”
Vai trò: Thành viên nghiên cứu
Nơi xuất bản: Tạp chí quốc tế về giáo dục đặc biệt cho trẻ nhỏ (INT -JECSE) DOI: 10.9756/INT -JECSE/V14I2.452 ISSN: 1308-5581 Tập 14, Số 02.
“Bảo vệ quyền lợi trẻ em, Chiến lược tiếp thị 4p cho sản phẩm sữa dành cho trẻ em tại Việt Nam Trường hợp của Vinamilk – Và các vấn đề liên quan cần thảo luận về tính bền vững trong kinh doanh của công ty.”
Vai trò: Thành viên nghiên cứu
Nơi xuất bản:Tạp chí quốc tế về giáo dục đặc biệt cho trẻ nhỏ (INT -JECSE) DOI: 10.9756/INT -JECSE/V14I2.452 ISSN: 1308-5581 Tập 14, Số 02.
“Thảo luận với Lãnh đạo Ngân hàng BIDV tại Việt Nam – Và Phân tích Vai trò của Chiến lược Marketing 4P của Ngân hàng.”
Vai trò: Thành viên
Nơi xuất bản: Tạp chí Khoa học Cơ bản & Nghiên cứu Châu Á. Tập 4, Số 2, Trang 83-94.
“Thảo luận về Chiến lược Marketing tại Công ty Cổ phần Du lịch Hội An – Trường hợp trong Ngành Du lịch Việt Nam.”
Vai trò: Thành viên
Nơi xuất bản: Tạp chí Khoa học Cơ bản & Nghiên cứu Châu Á. Tập 4, Số 2, Trang 95-105.
“Giải pháp tiếp thị tốt hơn cho ngành du lịch trong thời kỳ hậu Covid – Nghiên cứu điển hình tại Việt Nam.”
Vai trò: Thành viên
Nơi xuất bản: Tạp chí Khoa học Cơ bản & Nghiên cứu Châu Á. Tập 4, Số 2, Trang 51-62.
“Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng trực tuyến trong trò chơi trực tuyến nhiều người chơi tại Việt Nam.”
Vai trò: Trưởng nhóm nghiên cứu
Cấp độ nghiên cứu: Học Viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông
Kỹ năng
Trình độ tiếng Anh: B
- Kĩ năng thành thạo: Đọc
Ngôn ngữ khác: Pháp C
- Kĩ năng thành thạo: Đọc, viết