Thông tin giảng viên
Ngôn ngữ
- Vietnamese
- English
Học vấn
Thạc sĩ chuyên ngành Mua hàng và Quản lý Chuỗi cung ứng tại Đại học Westminster.
Cử nhân ngành Nghiên cứu Kinh doanh tại Đại học Gloucestershire.
Kinh nghiệm
Doanh nghiệp: Đại học Sunderland, Anh Quốc
Vị trí: Chuyên viên Marketing
Doanh nghiệp: Nhóm Tư vấn Du học Anh, IDP Education
Vị trí: Tư vấn viên du học
Doanh nghiệp: Đại học Elmhurst, Hoa Kỳ
Vị trí: Quản lý Tuyển sinh Sinh viên tại Phòng Marketing và Tuyển sinh
Doanh nghiệp: Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông (PTIT)
Vị trí: Giảng viên Marketing
Doanh nghiệp: Học viện Kent, Úc
Vị trí: Quản lý Marketing Khu vực tại Phòng Marketing và Tuyển sinh
Doanh nghiệp: Trường Quản trị và Kinh tế Quốc tế – Đại học Kinh tế Quốc dân, IBD@NEU
Vị trí: Giáo sư thỉnh giảng môn Marketing Kỹ thuật số
Doanh nghiệp: Viện Đào tạo Quốc tế – Trường Đại học Thương mại
Vị trí: Giảng viên thỉnh giảng môn Quản trị Quan hệ Khách hàng
Doanh nghiệp: Khoa Quản trị và Du lịch – Trường Đại học Hà Nội
Vị trí: Giảng viên thỉnh giảng môn Nguyên lý Marketing
Doanh nghiệp: Học viện Quản lý Du lịch và Khách sạn HTMi, Thụy Sĩ
Vị trí: Quản lý Tuyển sinh và Marketing tại Phòng Marketing và Tuyển sinh
Công trình nghiên cứu
Hiểu rõ hơn về Thế hệ Z – Phương pháp hiệu quả cho các thương hiệu tại Việt Nam
Tác giả: Đồng tác giả
Nơi xuất bản: Tạp chí Giáo dục & Xã hội, ISSN 1859-3917, Số 129 (190), Tháng 12 năm 2021
Thói quen công nghệ của Thế hệ Z
Tác giả: Đồng tác giả
Nơi xuất bản: Tạp chí Kinh tế Châu Á Thái Bình Dương, ISSN 0868-3808 Số 602, Tháng 12 năm 2021
Technology Habits of Generation Z in Vietnam
Tác giả: Đồng tác giả
Nơi xuất bản: Journal on Information and Communications, ISSN 0868-3808 Số 01 (2022), Trang 01.02
Theory of Consumption Values and Consumer Ethnocentrism in Generation Z’s Tourism Consumer Behaviour Research: A Study of Domestic Travel Destination Choice in Context of Vietnam
Tác giả: Đồng tác giả
Nơi xuất bản: Journal of Finance and Accounting Research, ISSN 1859-4093 & 2588-1493 Số 06 (19), 2022
Factors Affecting the Intention to Use Urban Railway System in Hanoi
Tác giả: Đồng tác giả
Nơi xuất bản: Journal on Information and Communications, ISSN 0868-3808, Số 02 (CS.02) 2023, Trang 16–26
The Impact of Short Video Marketing on Social Media on Generation Z’s Purchase Intention
Tác giả: Pham Thi Thai Quynh
Nơi xuất bản: Journal of Finance and Accounting Research, ISSN 1859-4093 & 2588-1493 Số 813 (2023), Trang 173–175
A Review of Network Financial Recovery and Its Regulatory Applications in Financial Systematic Risk Regulations
Tác giả: Đồng tác giả
Nơi xuất bản: Cuadernos de Economia (Spain), Scopus Q2 (2024), IF 0.986
The Impact of Online Reviews…
Tác giả: Đồng tác giả
Nơi xuất bản: Journal of Trade Science, 2024