Thông tin giảng viên
Ngôn ngữ
- Vietnamese
- English
Học vấn
Tiến sĩ Quản trị kinh doanh.
Nơi đào tạo: Học Viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông, Việt Nam.
Thạc sĩ Quản lý quốc tế.
Nơi đào tạo: Đại học Nice Sophia Antipolis, Pháp.
Cử nhân ngôn ngữ Anh
Nơi đào tạo: Đại học Mở, Hà Nội.
Cử nhân Quản trị kinh doanh (Marketing).
Nơi đào tạo: Đại học Thăng Long, Việt Nam.
Kinh nghiệm
Doanh nghiệp: VietBa Media
Vị trí: Chuyên viên PR
Doanh nghiệp: Delta Media
Vị trí: Quản lý.
Trường: Đại học Thăng Long
Vị trí: Giảng viên
Trường: Học Viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông
Vị trí: Giảng viên
Công trình nghiên cứu
“Hoạt động quan hệ công chúng trong du lịch Việt Nam”
Tạp chí: Tạp chí Du lịch Việt Nam, số 4/2013, tr.38-39
Tác giả: Đồng tác giả
“Marketing di động trong thực tiễn kinh doanh”
Tạp chí: Tạp chí Du lịch Việt Nam, số 5.
Tác giả: Đồng tác giả
“Tạo động lực làm việc cho nhân viên dịch vụ”
Tạp chí: Tạp chí Du lịch Việt Nam, số 3.
Tác giả: Đồng tác giả
“Bàn về chiến lược marketing du lịch Việt Nam”
Tạp chí: Tạp chí Du lịch Việt Nam, số 6.
Tác giả: Đồng tác giả
“Ứng dụng tiếp thị điện tử (e-marketing) trong quản cáo và xúc tiến du lịch”
Tạp chí: Tạp chí Du lịch Việt Nam, số 4/2018
Tác giả: Đồng tác giả
“Giáo trình marketing căn bản”, Đại học Thăng Long.
Tác giả: Đồng tác giả.
“Mô hình lý thuyết về ảnh hưởng của EWOM đến ý định lựa chọn địa điểm du lịch trong nước của du khách”
Nơi đăng: Hội nghị quốc tế lần thứ 13 của NEU-KKU về các vấn đề kinh tế xã hội và môi trường trong phát triển, 313-326.
Tác giả: Đồng tác giả
“Tác động của sự nhất quán đến ý định hành vo: Trường hợp khách du lịch nội địa Việt Nam”
Nơi đăng: Hội nghị quốc tế lần thứ 4 về các vấn đề đương đại trong kinh tế, quản lý và kinh doanh, 723-737.
Tác giả: Đồng tác giả.
“Tác động của đánh giá trực tuyến và sự tương đồng giữa hình ảnh bản thân, hình ảnh điểm đến đến thái độ và ý định lựa chọn điểm đến du lịch của gen Y”
Nơi đăng:Tạp chí Khoa học Thương Mại, 173, tr. 38-51.
Tác giả: Đồng tác giả.
“Những yếu tố ảnh hưởng tới ý định lựa chọn điểm đến trong nước của du khách Việt Nam”
Nơi đăng: Tạp chí Du lịch, số 4/2023, tr.56-57.
Tác giả: Đồng tác giả.
“Ảnh hưởng của sự truyền miệng điện tử đến hình ảnh thương hiệu của điểm đến”
Nơi đăng: Hội nghị quốc tế lần thứ 17 của NEU-KKU về các vấn đề kinh tế – xã hội và môi trường trong phát triển (ICSEED 2023), 2053-2068.
Tác giả: Đồng tác giả.
“Khám phá ảnh hưởng của truyền miệng điện tử đến ý định ghé thăm của du khách thế hệ Y”
Nơi đăng: Hội nghị quốc tế lần thứ 7 về các vấn đề đương đại trong kinh tế, quản lý và kinh doanh
Tác giả: Đồng tác giả.
“Các yếu tố CNTT ảnh hưởng đến sự thành công của hợp đồng đấu thầu logistics: nghiên cứu trường hợp các nhà cung cấp dịch vụ logistics bên thứ ba ở Việt Nam.”
Nơi đăng: Tạp chí Khoa học Công nghệ Hàng Hải
Tác giả: Đồng tác giả.
Kỹ năng
- Giao tiếp
- Nghiên cứu thị trường
- Hành vi người tiêu dùng
- Xây dựng thương hiệu
- Quan hệ công chúng
- EWOM (electronic word of mouth)