Thông tin giảng viên
Nền tảng kiến thức chuyên sâu với hơn 15 năm kinh nghiệm giảng dạy trong lĩnh vực marketing. Giảng viên đã đảm nhận giảng dạy nhiều học phần từ cơ bản tới chuyên sâu như: Marketing căn bản, Truyền thông marketing tích hợp, Hành vi khách hàng, Quản trị thương hiệu và Quản trị quan hệ khách hàng,…
Trước khi hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, giảng viên từng có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quan hệ công chúng, đồng thời đảm nhận vai trò biên tập viên và người dẫn chương trình truyền hình tại một số đài truyền hình địa phương. Những trải nghiệm thực tế trong môi trường truyền thông chuyên nghiệp đã giúp cô tích lũy nhiều kỹ năng, góp phần làm phong phú hơn cho các bài giảng và hoạt động đào tạo.
Ngôn ngữ
- Vietnamese
Học vấn
Tiến sĩ Quản trị kinh doanh.
Nơi đào tạo: Học Viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông, Việt Nam.
Thạc sĩ Quản lý quốc tế.
Nơi đào tạo: Đại học Nice Sophia Antipolis, Pháp.
Cử nhân ngôn ngữ Anh
Nơi đào tạo: Đại học Mở, Hà Nội.
Cử nhân Quản trị kinh doanh (Marketing).
Nơi đào tạo: Đại học Thăng Long, Việt Nam.
Kinh nghiệm
Doanh nghiệp: VietBa Media
Vị trí: Chuyên viên PR
Doanh nghiệp: Delta Media
Vị trí: Quản lý.
Trường: Đại học Thăng Long
Vị trí: Giảng viên
Trường: Học Viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông
Vị trí: Giảng viên
Công trình nghiên cứu
“Hoạt động quan hệ công chúng trong du lịch Việt Nam”
Tạp chí: Tạp chí Du lịch Việt Nam, số 4/2013, tr.38-39
Tác giả: Đồng tác giả
“Marketing di động trong thực tiễn kinh doanh”
Tạp chí: Tạp chí Du lịch Việt Nam, số 5.
Tác giả: Đồng tác giả
“Tạo động lực làm việc cho nhân viên dịch vụ”
Tạp chí: Tạp chí Du lịch Việt Nam, số 3.
Tác giả: Đồng tác giả
“Bàn về chiến lược marketing du lịch Việt Nam”
Tạp chí: Tạp chí Du lịch Việt Nam, số 6.
Tác giả: Đồng tác giả
“Ứng dụng tiếp thị điện tử (e-marketing) trong quản cáo và xúc tiến du lịch”
Tạp chí: Tạp chí Du lịch Việt Nam, số 4/2018
Tác giả: Đồng tác giả
“Giáo trình marketing căn bản”, Đại học Thăng Long.
Tác giả: Đồng tác giả.
“Mô hình lý thuyết về ảnh hưởng của EWOM đến ý định lựa chọn địa điểm du lịch trong nước của du khách”
Nơi đăng: Hội nghị quốc tế lần thứ 13 của NEU-KKU về các vấn đề kinh tế xã hội và môi trường trong phát triển, 313-326.
Tác giả: Đồng tác giả
“Tác động của sự nhất quán đến ý định hành vo: Trường hợp khách du lịch nội địa Việt Nam”
Nơi đăng: Hội nghị quốc tế lần thứ 4 về các vấn đề đương đại trong kinh tế, quản lý và kinh doanh, 723-737.
Tác giả: Đồng tác giả.
“Tác động của đánh giá trực tuyến và sự tương đồng giữa hình ảnh bản thân, hình ảnh điểm đến đến thái độ và ý định lựa chọn điểm đến du lịch của gen Y”
Nơi đăng:Tạp chí Khoa học Thương Mại, 173, tr. 38-51.
Tác giả: Đồng tác giả.
“Những yếu tố ảnh hưởng tới ý định lựa chọn điểm đến trong nước của du khách Việt Nam”
Nơi đăng: Tạp chí Du lịch, số 4/2023, tr.56-57.
Tác giả: Đồng tác giả.
“Ảnh hưởng của sự truyền miệng điện tử đến hình ảnh thương hiệu của điểm đến”
Nơi đăng: Hội nghị quốc tế lần thứ 17 của NEU-KKU về các vấn đề kinh tế – xã hội và môi trường trong phát triển (ICSEED 2023), 2053-2068.
Tác giả: Đồng tác giả.
“Khám phá ảnh hưởng của truyền miệng điện tử đến ý định ghé thăm của du khách thế hệ Y”
Nơi đăng: Hội nghị quốc tế lần thứ 7 về các vấn đề đương đại trong kinh tế, quản lý và kinh doanh
Tác giả: Đồng tác giả.
“Các yếu tố CNTT ảnh hưởng đến sự thành công của hợp đồng đấu thầu logistics: nghiên cứu trường hợp các nhà cung cấp dịch vụ logistics bên thứ ba ở Việt Nam.”
Nơi đăng: Tạp chí Khoa học Công nghệ Hàng Hải
Tác giả: Đồng tác giả.
Kỹ năng
- Giao tiếp
- Nghiên cứu thị trường
- Hành vi người tiêu dùng
- Xây dựng thương hiệu
- Quan hệ công chúng
- EWOM (electronic word of mouth)