Thông tin giảng viên

 

Ngôn ngữ

  • Vietnamese
  • English

Học vấn

2024

Tiến sĩ Quản trị kinh doanh.

Nơi đào tạo: Học Viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông, Việt Nam.

2013

Thạc sĩ Quản lý quốc tế.

Nơi đào tạo: Đại học Nice Sophia Antipolis, Pháp.

2017

Cử nhân ngôn ngữ Anh

Nơi đào tạo: Đại học Mở, Hà Nội.

2007

Cử nhân Quản trị kinh doanh (Marketing).

Nơi đào tạo: Đại học Thăng Long, Việt Nam.

Kinh nghiệm

7/2007 – 6/2008

Doanh nghiệp: VietBa Media

Vị trí: Chuyên viên PR

7/2008-6/2010

Doanh nghiệp: Delta Media

Vị trí: Quản lý.

7/2010-3/2024

Trường: Đại học Thăng Long

Vị trí: Giảng viên

4/2024-Hiện tại

Trường: Học Viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông

Vị trí: Giảng viên

Công trình nghiên cứu

2013

“Hoạt động quan hệ công chúng trong du lịch Việt Nam

Tác giả: Đồng tác giả

Nơi xuất bản: Tạp chí Du lịch Việt Nam, số 4/2013, tr.38-39

 

2014

“Marketing di động trong thực tiễn kinh doanh”

Tác giả: Đồng tác giả

Nơi xuất bản: Tạp chí Du lịch Việt Nam, số 5.

 

2017

“Tạo động lực làm việc cho nhân viên dịch vụ”

Tác giả: Đồng tác giả

Nơi xuất bản: Tạp chí Du lịch Việt Nam, số 3.

“Bàn về chiến lược marketing du lịch Việt Nam”

Tác giả:Đồng tác giả

Nơi xuất bản: Tạp chí Du lịch Việt Nam, số 6.

 

2018

“Ứng dụng tiếp thị điện tử (e-marketing) trong quản cáo và xúc tiến du lịch”

Tác giả: Đồng tác giả

Nơi xuất bản: Tạp chí Du lịch Việt Nam, số 4/2018

 

2019

“Giáo trình marketing căn bản”, Đại học Thăng Long.

Tác giả: Đồng tác giả.

2021

“Mô hình lý thuyết về ảnh hưởng của EWOM đến ý định lựa chọn địa điểm du lịch trong nước của du khách”

Tác giả: Đồng tác giả

Nơi xuất bản: Hội nghị quốc tế lần thứ 13 của NEU-KKU về các vấn đề kinh tế xã hội và môi trường trong phát triển, 313-326.

 

2021

“Tác động của sự nhất quán đến ý định hành vo: Trường hợp khách du lịch nội địa Việt Nam”

Tác giả: Đồng tác giả.

Nơi xuất bản: Hội nghị quốc tế lần thứ 4 về các vấn đề đương đại trong kinh tế, quản lý và kinh doanh, 723-737.

2023

“Tác động của đánh giá trực tuyến và sự tương đồng giữa hình ảnh bản thân, hình ảnh điểm đến đến thái độ và ý định lựa chọn điểm đến du lịch của gen Y”

Tác giả: Đồng tác giả.

Nơi xuất bản :Tạp chí Khoa học Thương Mại, 173, tr. 38-51.

 

2023

“Những yếu tố ảnh hưởng tới ý định lựa chọn điểm đến trong nước của du khách Việt Nam”

Tác giả: Đồng tác giả.

Nơi xuất bản: Tạp chí Du lịch, số 4/2023, tr.56-57.

 

2023

“Ảnh hưởng của sự truyền miệng điện tử đến hình ảnh thương hiệu của điểm đến”

Tác giả: Đồng tác giả.

Nơi xuất bản: Hội nghị quốc tế lần thứ 17 của NEU-KKU về các vấn đề kinh tế – xã hội và môi trường trong phát triển (ICSEED 2023), 2053-2068.

 

2024

“Khám phá ảnh hưởng của truyền miệng điện tử đến ý định ghé thăm của du khách thế hệ Y”

Tác giả: Đồng tác giả.

Nơi xuất bản: Hội nghị quốc tế lần thứ 7 về các vấn đề đương đại trong kinh tế, quản lý và kinh doanh

“Các yếu tố CNTT ảnh hưởng đến sự thành công của hợp đồng đấu thầu logistics: nghiên cứu trường hợp các nhà cung cấp dịch vụ logistics bên thứ ba ở Việt Nam.”

Tác giả: Đồng tác giả.

Nơi xuất bản: Tạp chí Khoa học Công nghệ Hàng Hải

Kỹ năng

  • Giao tiếp
  • Nghiên cứu thị trường
  • Hành vi người tiêu dùng
  • Xây dựng thương hiệu
  • Quan hệ công chúng
  • EWOM (electronic word of mouth)

Gallery

No images available in the gallery.

Bài viết - Bài nghiên cứu

No related posts found.