Thông tin giảng viên

 

Ngôn ngữ

  • Vietnamese
  • English

Học vấn

2006 - 2010

Cử nhân Quản trị Kinh doanh từ Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông.

2018 - 2022

Văn bằng hai – Cử nhân Ngôn ngữ Anh từ Đại học Mở Hà Nội.

2012 - 2014

Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh từ Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông.

2022

Tiến sĩ Marketing từ Đại học Kinh tế Quốc dân.

Kinh nghiệm

11/2010 - 12/2013

Nhà nghiên cứu tại ERIPT, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông.

 

 

01/2014 - 06/2016

Nhà nghiên cứu & Giảng viên Marketing tại Khoa Marketing, ERIPT, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông.

07/2016 - nay

Giảng viên Marketing tại Khoa Marketing, ERIPT, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông.

Công trình nghiên cứu

2017

Các yếu tố ảnh hưởng đến việc sử dụng phương tiện giao thông công cộng tích hợp ứng dụng công nghệ – Nghiên cứu điển hình Grab Bike

Tác giả: Tác giả chính

Tạp chí Nghiên cứu Tài chính và Kế toán, Tập 09 (170), Trang 33–36. (3/4)

2017

Phát triển thị trường khoa học và công nghệ tại Việt Nam

Tác giả: Tác giả chính

Tạp chí Figures and Events Review.

2018

Xác định các hoạt động tạo giá trị trong chuỗi giá trị dịch vụ – Trường hợp dịch vụ di động VNPT-Vinaphone

Tác giả: Tác giả chính

Tạp chí Nghiên cứu Tài chính và Kế toán, Tập 01 (174), Trang 31–34. (1/1)

2019

Các yếu tố ảnh hưởng đến việc sử dụng dịch vụ vận tải dựa trên công nghệ tại Việt Nam

Tác giả: Tác giả chính

Tạp chí Nghiên cứu Tài chính và Kế toán, Tập 11 (196), Trang 71–73. (1/2)

2019

Xây dựng mô hình nghiên cứu về ảnh hưởng trực tiếp và gián tiếp của độ tuổi cảm nhận đối với ý định tiêu dùng thể hiện địa vị

Tác giả: Tác giả chính

Tạp chí Nghiên cứu Tài chính và Kế toán, Tập 11 (196), Trang 74–77. (2/2)

03/2019

Các yếu tố tiên quyết của Ý định Mua Sắm Xanh: Nghiên cứu trường hợp tại Việt Nam

Tác giả: Tác giả chính

Hội nghị quốc tế lần thứ 10 về các vấn đề Kinh tế – Xã hội và Môi trường trong Phát triển, Lao động – Nhà xuất bản Xã hội, Trang 1026–1038. (4/4)

2019

Chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng trong dịch vụ du lịch nội địa

Tác giả: Tác giả chính

SEDBM 2019 – Tập 2, Trang 11–18. (5/5)

2020

Ảnh hưởng của chủ nghĩa dân tộc tiêu dùng đối với ý định sử dụng sản phẩm công nghệ mang thương hiệu Việt Nam – Trường hợp VSmart

Tác giả: Tác giả chính

Tạp chí Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương, Tập 579, Trang 77–79. (1/1)

2021

Ảnh hưởng của chủ nghĩa dân tộc tiêu dùng đối với ý định sử dụng sản phẩm công nghệ Việt Nam

Tác giả: Tác giả chính

Tạp chí Khoa học và Công nghệ về Thông tin và Truyền thông, Tập 1.2021, Trang 46–53. (1/1)

2022

Ảnh hưởng của marketing cảm giác đối với ý định sử dụng lại dịch vụ hàng không tại Hà Nội – Trường hợp Vietnam Airlines

Tác giả: Tác giả chính

Tạp chí Khoa học Cơ bản và Nghiên cứu Châu Á, Tập 4, Số 2, Trang 63–82. (1/6)

2022

Ảnh hưởng của sự nhạy cảm văn hóa và đặc điểm tính cách đối với ý định mua sắm trực tuyến

Tác giả: Tác giả chính

Tạp chí Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương, Tập 623, Trang 67–69. (1/1)

2023

Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi chia sẻ thông tin trên mạng xã hội.

Tác giả: Tác giả chính

Tạp chí Khoa học và Công nghệ về Thông tin và Truyền thông, Tập 1.2023, trang 27–40. (1/2)

11/2023

Xác định và kiểm tra các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua thực phẩm chức năng của người tiêu dùng trẻ.

Tác giả: Tác giả chính

Tạp chí Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương, Tập 647. (1/2)

Kỹ năng

Gallery

No images available in the gallery.

Bài viết - Bài nghiên cứu

No related posts found.