Thông tin giảng viên
Ngôn ngữ
- Vietnamese
- English
Học vấn
Cử nhân Quản trị Kinh doanh từ Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông.
Văn bằng hai – Cử nhân Ngôn ngữ Anh từ Đại học Mở Hà Nội.
Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh từ Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông.
Tiến sĩ Marketing từ Đại học Kinh tế Quốc dân.
Kinh nghiệm
Nhà nghiên cứu tại ERIPT, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông.
Nhà nghiên cứu & Giảng viên Marketing tại Khoa Marketing, ERIPT, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông.
Giảng viên Marketing tại Khoa Marketing, ERIPT, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông.
Công trình nghiên cứu
Các yếu tố ảnh hưởng đến việc sử dụng phương tiện giao thông công cộng tích hợp ứng dụng công nghệ – Nghiên cứu điển hình Grab Bike
Tác giả: Tác giả chính
Tạp chí Nghiên cứu Tài chính và Kế toán, Tập 09 (170), Trang 33–36. (3/4)
Phát triển thị trường khoa học và công nghệ tại Việt Nam
Tác giả: Tác giả chính
Tạp chí Figures and Events Review.
Xác định các hoạt động tạo giá trị trong chuỗi giá trị dịch vụ – Trường hợp dịch vụ di động VNPT-Vinaphone
Tác giả: Tác giả chính
Tạp chí Nghiên cứu Tài chính và Kế toán, Tập 01 (174), Trang 31–34. (1/1)
Các yếu tố ảnh hưởng đến việc sử dụng dịch vụ vận tải dựa trên công nghệ tại Việt Nam
Tác giả: Tác giả chính
Tạp chí Nghiên cứu Tài chính và Kế toán, Tập 11 (196), Trang 71–73. (1/2)
Xây dựng mô hình nghiên cứu về ảnh hưởng trực tiếp và gián tiếp của độ tuổi cảm nhận đối với ý định tiêu dùng thể hiện địa vị
Tác giả: Tác giả chính
Tạp chí Nghiên cứu Tài chính và Kế toán, Tập 11 (196), Trang 74–77. (2/2)
Các yếu tố tiên quyết của Ý định Mua Sắm Xanh: Nghiên cứu trường hợp tại Việt Nam
Tác giả: Tác giả chính
Hội nghị quốc tế lần thứ 10 về các vấn đề Kinh tế – Xã hội và Môi trường trong Phát triển, Lao động – Nhà xuất bản Xã hội, Trang 1026–1038. (4/4)
Chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng trong dịch vụ du lịch nội địa
Tác giả: Tác giả chính
SEDBM 2019 – Tập 2, Trang 11–18. (5/5)
Ảnh hưởng của chủ nghĩa dân tộc tiêu dùng đối với ý định sử dụng sản phẩm công nghệ mang thương hiệu Việt Nam – Trường hợp VSmart
Tác giả: Tác giả chính
Tạp chí Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương, Tập 579, Trang 77–79. (1/1)
Ảnh hưởng của chủ nghĩa dân tộc tiêu dùng đối với ý định sử dụng sản phẩm công nghệ Việt Nam
Tác giả: Tác giả chính
Tạp chí Khoa học và Công nghệ về Thông tin và Truyền thông, Tập 1.2021, Trang 46–53. (1/1)
Ảnh hưởng của marketing cảm giác đối với ý định sử dụng lại dịch vụ hàng không tại Hà Nội – Trường hợp Vietnam Airlines
Tác giả: Tác giả chính
Tạp chí Khoa học Cơ bản và Nghiên cứu Châu Á, Tập 4, Số 2, Trang 63–82. (1/6)
Ảnh hưởng của sự nhạy cảm văn hóa và đặc điểm tính cách đối với ý định mua sắm trực tuyến
Tác giả: Tác giả chính
Tạp chí Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương, Tập 623, Trang 67–69. (1/1)
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi chia sẻ thông tin trên mạng xã hội.
Tác giả: Tác giả chính
Tạp chí Khoa học và Công nghệ về Thông tin và Truyền thông, Tập 1.2023, trang 27–40. (1/2)
Xác định và kiểm tra các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua thực phẩm chức năng của người tiêu dùng trẻ.
Tác giả: Tác giả chính
Tạp chí Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương, Tập 647. (1/2)