Thông tin giảng viên

 

Ngôn ngữ

  • Vietnamese
  • English

Học vấn

2022

Tiến sĩ Marketing

Nơi đào tạo: Đại học Kinh tế Quốc dân.

 

2012 - 2014

Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh

Nơi đào tạo: Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông.

 

2018 - 2022

Văn bằng hai – Cử nhân Ngôn ngữ Anh

Nơi đào tạo: Đại học Mở Hà Nội

2006 - 2010

 

Cử nhân Quản trị Kinh doanh

Nơi đào tạo: Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Kinh nghiệm

11/2010 - 12/2013

Doanh nghiệp: Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông.

Vị trí: Nhà nghiên cứu tại ERIPT

 

 

01/2014 - 06/2016

Doanh nghiệp: Khoa Marketing, ERIPT, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông.

Vị trí: Nhà nghiên cứu & Giảng viên Marketing

07/2016 - nay

Doanh nghiệp: Khoa Marketing, ERIPT, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông.

Vị trí: Giảng viên Marketing

Công trình nghiên cứu

2017

Các yếu tố ảnh hưởng đến việc sử dụng phương tiện giao thông công cộng tích hợp ứng dụng công nghệ – Nghiên cứu điển hình Grab Bike

Tác giả: Tác giả chính

Nơi xuất bản: Tạp chí Nghiên cứu Tài chính và Kế toán, Tập 09 (170), Trang 33–36. (3/4)

2017

Phát triển thị trường khoa học và công nghệ tại Việt Nam

Tác giả: Tác giả chính

Nơi xuất bản: Tạp chí Figures and Events Review.

2018

Xác định các hoạt động tạo giá trị trong chuỗi giá trị dịch vụ – Trường hợp dịch vụ di động VNPT-Vinaphone

Tác giả: Tác giả chính

Nơi xuất bản: Tạp chí Nghiên cứu Tài chính và Kế toán, Tập 01 (174), Trang 31–34. (1/1)

2019

Các yếu tố ảnh hưởng đến việc sử dụng dịch vụ vận tải dựa trên công nghệ tại Việt Nam

Tác giả: Tác giả chính

Nơi xuất bản: Tạp chí Nghiên cứu Tài chính và Kế toán, Tập 11 (196), Trang 71–73. (1/2)

2019

Xây dựng mô hình nghiên cứu về ảnh hưởng trực tiếp và gián tiếp của độ tuổi cảm nhận đối với ý định tiêu dùng thể hiện địa vị

Tác giả: Tác giả chính

Nơi xuất bản: Tạp chí Nghiên cứu Tài chính và Kế toán, Tập 11 (196), Trang 74–77. (2/2)

03/2019

Các yếu tố tiên quyết của Ý định Mua Sắm Xanh: Nghiên cứu trường hợp tại Việt Nam

Tác giả: Tác giả chính

Nơi xuất bản: Hội nghị quốc tế lần thứ 10 về các vấn đề Kinh tế – Xã hội và Môi trường trong Phát triển, Lao động – Nhà xuất bản Xã hội, Trang 1026–1038. (4/4)

2019

Chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng trong dịch vụ du lịch nội địa

Tác giả: Tác giả chính

Nơi xuất bản: SEDBM 2019 – Tập 2, Trang 11–18. (5/5)

2020

Ảnh hưởng của chủ nghĩa dân tộc tiêu dùng đối với ý định sử dụng sản phẩm công nghệ mang thương hiệu Việt Nam – Trường hợp VSmart

Tác giả: Tác giả chính

Nơi xuất bản: Tạp chí Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương, Tập 579, Trang 77–79. (1/1)

2021

Ảnh hưởng của chủ nghĩa dân tộc tiêu dùng đối với ý định sử dụng sản phẩm công nghệ Việt Nam

Tác giả: Tác giả chính

Nơi xuất bản: Tạp chí Khoa học và Công nghệ về Thông tin và Truyền thông, Tập 1.2021, Trang 46–53. (1/1)

2022

Ảnh hưởng của marketing cảm giác đối với ý định sử dụng lại dịch vụ hàng không tại Hà Nội – Trường hợp Vietnam Airlines

Tác giả: Tác giả chính

Nơi xuất bản: Tạp chí Khoa học Cơ bản và Nghiên cứu Châu Á, Tập 4, Số 2, Trang 63–82. (1/6)

2022

Ảnh hưởng của sự nhạy cảm văn hóa và đặc điểm tính cách đối với ý định mua sắm trực tuyến

Tác giả: Tác giả chính

Nơi xuất bản: Tạp chí Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương, Tập 623, Trang 67–69. (1/1)

2023

Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi chia sẻ thông tin trên mạng xã hội.

Tác giả: Tác giả chính

Nơi xuất bản: Tạp chí Khoa học và Công nghệ về Thông tin và Truyền thông, Tập 1.2023, trang 27–40. (1/2)

11/2023

Xác định và kiểm tra các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua thực phẩm chức năng của người tiêu dùng trẻ.

Tác giả: Tác giả chính

Nơi xuất bản: Tạp chí Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương, Tập 647. (1/2)

Kỹ năng

Gallery

No images available in the gallery.

Bài viết - Bài nghiên cứu

No related posts found.