Thông tin giảng viên
Ngôn ngữ
- Vietnamese
- French
Học vấn
Bằng cử nhân Quản trị kinh doanh – Chương trình đào tạo song ngữ tiếng Pháp
Trường Đại học Thương mại Hà Nội, Hà Nội, Việt Nam
Thạc sĩ Kỹ thuật Kinh doanh quốc tế
Khoa Kinh tế và Quản lý
Viện Kinh doanh và Tài chính quốc tế
Đại học Địa Trung Hải, Marseille, Pháp
Bằng thạc sĩ về kinh tế và chính trị quốc tế
Pierre Mendes France University, Grenoble, Pháp
Tiến sĩ Marketing
Đại học Kinh tế Quốc dân, Việt Nam
Kinh nghiệm
Mobilité ET Services Company, VEOLIA Environment Corporation, Grenoble, Pháp
Chỉ đạo và kiểm soát việc xử lý và hoàn thành đơn hàng, giải quyết các yêu cầu của khách hàng và khiếu nại của khách hàng.
Tinh giản hoạt động kinh doanh, cung cấp đào tạo sản phẩm cho khách hàng, thảo luận về các khía cạnh kỹ thuật về sản phẩm và giám sát các chiến dịch tiếp thị, phát triển nhiều chiến lược khác nhau.
Phát triển các quy trình, thiết lập các tiêu chuẩn và theo dõi các lô hàng để đảm bảo giao hàng đúng hạn.
Làm việc với các phòng ban hậu cần, vận tải, bán hàng và các phòng ban khác để phối hợp.
Duy trì mối quan hệ kinh doanh với khách hàng và khách hàng để đạt được các tiêu chuẩn chất lượng về sản phẩm và dịch vụ bằng cách giải quyết các vấn đề quan trọng liên quan đến dịch vụ của họ.
Đào tạo đội ngũ bán hàng để đạt hiệu suất cao hơn và giúp họ phát triển
Thành lập lực lượng bán hàng cạnh tranh bằng cách cung cấp các gói phúc lợi và chương trình khuyến khích
Trường Quốc tế, Đại học Quốc gia Hà Nội
Diễn thuyết về Các vấn đề kinh tế đương đại (bằng tiếng Pháp)
Đại học Đại Nam, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam
Giảng dạy về Quản lý hành chính và Phương pháp nghiên cứu, Kỹ năng mềm.
Nexedu Training Corporation – Egroup Education Group, Hà Nội, Việt Nam
Xây dựng khung đào tạo trực tuyến
Xây dựng và liên kết nội dung đào tạo (khóa học chuyên nghiệp, khóa học kỹ năng mềm)
Sản xuất khóa học trực tuyến
Tư vấn đào tạo trực tuyến cho doanh nghiệp
Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam
Giảng bài về Quản lý Marketing, Marketing dịch vụ, Truyền thông Marketing, Quản lý thương hiệu, Phương pháp nghiên cứu.
Công trình nghiên cứu
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định viết giới thiệu trên Facebook của người tiêu dùng Việt Nam. Biên bản Hội nghị quốc tế lần thứ 9 về những thách thức mới nổi: Chuyển đổi kinh doanh và nền kinh tế tuần hoàn, trang 196. Atlantis Press B.V, Amsterdam, Hà Lan.
Xây dựng và kiểm định thang đo các yếu tố ảnh hưởng đến ý định viết thư giới thiệu trên mạng xã hội của sinh viên Việt Nam. Tạp chí Kinh tế và Dự báo, Số 27. (bằng tiếng Việt)
Kiểm định mô hình cấu trúc kích hoạt chuẩn mực trong nghiên cứu động lực xã hội để viết giới thiệu trên Facebook – Nghiên cứu thực nghiệm trong sinh viên Hà Nội. Tạp chí Kinh tế và Dự báo, Số 36. (bằng tiếng Việt)
Chiến lược ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của tổ chức – Nghiên cứu thực nghiệm về doanh nghiệp Việt Nam. Kỷ yếu Hội nghị quốc tế lần thứ 5 về những thách thức mới nổi: Tăng cường quan hệ đối tác (ICECH2016), Hà Nội. ISBN: 978-604-93-8961-0.
Chiến lược tác động đến quyết định mua sắm của tổ chức – Nghiên cứu về doanh nghiệp Việt Nam. Mã số: 03-VKT-2016/RD-KT. (Tiếng Việt)
Kỹ năng
- Kinh nghiệm trong việc sản xuất và cung cấp các chương trình đào tạo trực tuyến.Tham gia triển khai nhiều chương trình đào tạo quốc tế ở cả cấp trường học và đại học.
Hơn 3 năm kinh nghiệm quản lý bán hàng và dịch vụ khách hàng tại Pháp.
Khả năng đã được chứng minh trong việc phát triển các cơ hội kinh doanh trong các cơ sở khách hàng hiện có.
Kỹ năng lập kế hoạch và chiến lược mạnh mẽ, với thành tích thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh và tăng lòng trung thành của khách hàng.
Có kỹ năng giám sát và thúc đẩy các nhóm để nâng cao năng suất và chất lượng dịch vụ.
Xuất sắc trong quản lý quan hệ, tư duy phân tích và giao tiếp.