Thông tin giảng viên

 

Ngôn ngữ

  • Vietnamese
  • English

Học vấn

2009 - 2011

Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh

Nơi đào tạo: Đại học Giao thông Vận tải.

2002 - 2006

Văn bằng hai – Cử nhân Tài Chính

Nơi đào tạo: Đại học Thương Mại

2000 - 2004

Văn bằng một – Cử nhân Quản trị kinh doanh

Nơi đào tạo: Đại học Thương Mại

Kinh nghiệm

2006 - 2012

Doanh nghiệp: Phòng Nghiên cứu Thị trường – Viện Kinh tế Bưu điện

Vị trí: Nghiên cứu viên

2012 - 2013

Doanh nghiệp: Trung tâm Đào tạo và Dịch vụ – Viện Kinh tế Bưu điện

Vị trí: Nghiên cứu viên, Giảng viên thỉnh giảng

2013 - 2015

Doanh nghiệp: Viện Kinh tế Bưu điện

Vị trí: Phó trưởng Phòng Nghiên cứu & Đào tạo Marketing

2016 - 2019

Doanh nghiệp: Viện Kinh tế Bưu điện

Vị trí: Giảng viên, Bộ môn Marketing

2020 - nay

Doanh nghiệp: Viện Kinh tế Bưu điện

Vị trí: Giảng viên chính, Bộ môn Marketing

Công trình nghiên cứu

2007

Đánh giá và đề xuất giải pháp nâng cao hoạt động PR cho Tập đoàn VNPT
Tác giả: Trưởng nhóm nghiên cứu
Công bố tại: Đề tài cấp cơ sở

Tổ chức mô hình và cơ chế vận hành cho kênh phân phối dịch vụ viễn thông của Tổng Công ty Viễn thông 1
Tác giả: Thành viên nhóm nghiên cứu
Công bố tại: Đề tài cấp cơ sở

2008

Xây dựng hệ thống thu thập thông tin thị trường phân cấp cụ thể cho các doanh nghiệp dịch vụ viễn thông phục vụ báo cáo tình hình thị trường dịch vụ viễn thông của VNPT
Tác giả: Thành viên nhóm nghiên cứu
Công bố tại: Đề tài cấp cơ sở

Xây dựng cấu trúc bán hàng và mẫu hợp đồng phục vụ hoạt động bán dịch vụ viễn thông cho hệ thống kênh bán hàng nội bộ của Tập đoàn VNPT
Tác giả: Trưởng nhóm nghiên cứu
Công bố tại: Đề tài cấp cơ sở

2009

Nghiên cứu tác động của gói cước dịch vụ viễn thông đến sự lựa chọn của khách hàng và đề xuất một số gói cước dịch vụ viễn thông mới cho Tập đoàn VNPT
Tác giả: Trưởng nhóm nghiên cứu
Công bố tại: Đề tài cấp cơ sở

Nghiên cứu xây dựng quy định về quản lý bán hàng tập trung một cửa cho các khách hàng lớn và khách hàng đặc biệt của Tập đoàn VNPT
Tác giả: Thành viên nhóm nghiên cứu
Công bố tại: Đề tài cấp cơ sở

2010

Xây dựng giải pháp dịch vụ viễn thông cho khách hàng doanh nghiệp đặc biệt của Tập đoàn VNPT
Tác giả: Trưởng nhóm nghiên cứu
Công bố tại: Đề tài cấp cơ sở

Đánh giá thực trạng kinh doanh dịch vụ băng rộng cố định của VNPT và đề xuất giải pháp phát triển dịch vụ băng rộng cho Tập đoàn VNPT
Tác giả: Thành viên nhóm nghiên cứu
Công bố tại: Đề tài cấp cơ sở

Nghiên cứu, đánh giá hoạt động khuyến mãi dịch vụ Vinaphone
Tác giả: Thành viên nhóm nghiên cứu
Công bố tại: Đề tài cấp cơ sở

2011

Xây dựng chương trình chăm sóc khách hàng lớn, đặc biệt và khách hàng doanh nghiệp đặc biệt cho Tập đoàn VNPT
Tác giả: Trưởng nhóm nghiên cứu
Công bố tại:  Đề tài cấp cơ sở

Khảo sát nhu cầu sử dụng dịch vụ Metronet/Megawan của các tổ chức Ngân hàng – Tài chính – Bảo hiểm và đề xuất giải pháp phát triển dịch vụ truyền số liệu tốc độ cao cho Tập đoàn VNPT
Tác giả: Trưởng nhóm nghiên cứu
Công bố tại: Đề tài cấp cơ sở

2012

Khảo sát nhu cầu sử dụng gói dịch vụ di động của nhóm khách hàng học sinh, sinh viên và cán bộ Đoàn và đề xuất gói dịch vụ cho nhóm khách hàng này cho Tập đoàn VNPT
Tác giả: Trưởng nhóm nghiên cứu
Công bố tại: Đề tài cấp cơ sở

2013

Đánh giá thực trạng cung cấp và đề xuất giải pháp phát triển gói dịch vụ viễn thông tích hợp cho Tập đoàn VNPT
Tác giả: Trưởng nhóm nghiên cứu
Công bố tại: Đề tài cấp cơ sở

2014

Tổng hợp, biên soạn thông tin kinh tế từ cơ sở dữ liệu Gartner phục vụ báo cáo cập nhật thông tin mới về công nghệ và thị trường dịch vụ CNTT-VT cho lãnh đạo VNPT
Tác giả: Trưởng nhóm nghiên cứu
Công bố tại: Đề tài cấp cơ sở

2016

Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng trực tuyến của khách hàng cá nhân đối với sản phẩm tiêu dùng tại Việt Nam
Tác giả: Trưởng nhóm nghiên cứu
Công bố tại: PTIT

Một số đề xuất phát triển Internet di động tại khu vực châu Á
Tác giả: Trưởng nhóm nghiên cứu
Công bố tại: Tạp chí CNTT – Bộ Thông tin & Truyền thông

Một số giải pháp thúc đẩy phát triển di động tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương
Tác giả: Trưởng nhóm nghiên cứu
Công bố tại: Tạp chí Lý luận và Khoa học công nghệ – Bộ TTTT

Thực trạng ngành công nghiệp di động tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương
Tác giả: Trưởng nhóm nghiên cứu
Công bố tại: Tạp chí Lý luận và Khoa học công nghệ – Bộ TTTT

Nghiên cứu tác động của truyền thông marketing đến nhận thức thương hiệu của khách hàng – Trường hợp Mobifone
Tác giả: Trưởng nhóm nghiên cứu
Công bố tại: Tạp chí KH GTVT – Trường ĐH GTVT

2017

Nghiên cứu văn hóa doanh nghiệp của Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel (Viettel Post)
Tác giả: Trưởng nhóm nghiên cứu
Công bố tại: Tạp chí Công Thương

2018

Phát hiện các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động quản trị quan hệ khách hàng trong môi trường số – Trường hợp tại VPBank
Tác giả: Trưởng nhóm nghiên cứu
Công bố tại: Tạp chí Công Thương

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định chuyển mạng giữ số của khách hàng – Trường hợp mạng Viettel
Tác giả: Trưởng nhóm nghiên cứu
Công bố tại: Tạp chí KH GTVT – Trường ĐH GTVT

2019

Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm điện tử trực tuyến trong môi trường giá năng động
Tác giả: Trưởng nhóm nghiên cứu
Công bố tại: Tạp chí Kinh tế & Dự báo

2020

Chuyển đổi số trong thanh toán – thanh toán số và mức độ chấp nhận của khách hàng Việt Nam
Tác giả: Trưởng nhóm nghiên cứu
Công bố tại: Tạp chí KH&CN Thông tin và Truyền thông

Đánh giá nhận thức của người học về dịch vụ giáo dục ngoài công lập
Tác giả: Trưởng nhóm nghiên cứu
Công bố tại: Tạp chí Kinh tế & Dự báo

2022

Nghiên cứu mối quan hệ giữa ý kiến người dùng trên mạng xã hội tại Việt Nam, hình ảnh thương hiệu nội địa và ý định mua hàng của khách hàng
Tác giả: Thành viên nhóm nghiên cứu
Công bố tại: PTIT

Chính sách học phí giáo dục đại học của một số quốc gia trên thế giới và kinh nghiệm cho Việt Nam
Tác giả: Trưởng nhóm nghiên cứu
Công bố tại: Tạp chí Kinh tế & Dự báo

Các yếu tố ảnh hưởng đến việc chấp nhận ứng dụng ngân hàng số ở người cao tuổi
Tác giả: Trưởng nhóm nghiên cứu
Công bố tại: Tạp chí KH&CN Thông tin và Truyền thông

2023

Ảnh hưởng của các yếu tố đại học đến mức độ sẵn sàng chi trả học phí của sinh viên
Tác giả: Trưởng nhóm nghiên cứu
Công bố tại: Hội thảo khoa học cấp quốc gia

Các yếu tố cá nhân và gia đình ảnh hưởng đến sự sẵn sàng chi trả học phí đại học
Tác giả: Trưởng nhóm nghiên cứu
Công bố tại: Tạp chí Kinh tế & Dự báo

Các yếu tố ảnh hưởng đến việc chấp nhận ứng dụng ngân hàng số ở người cao tuổi
Tác giả: Trưởng nhóm nghiên cứu
Công bố tại: Tạp chí KH&CN Thông tin và Truyền thông

Kỹ năng

Gallery

No images available in the gallery.

Bài viết - Bài nghiên cứu

No related posts found.