Thông tin giảng viên
Ngôn ngữ
- Vietnamese
- English
Học vấn
Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh
Nơi đào tạo: Đại học Giao thông Vận tải.
Văn bằng hai – Cử nhân Tài Chính
Nơi đào tạo: Đại học Thương Mại
Văn bằng một – Cử nhân Quản trị kinh doanh
Nơi đào tạo: Đại học Thương Mại
Kinh nghiệm
Doanh nghiệp: Phòng Nghiên cứu Thị trường – Viện Kinh tế Bưu điện
Vị trí: Nghiên cứu viên
Doanh nghiệp: Trung tâm Đào tạo và Dịch vụ – Viện Kinh tế Bưu điện
Vị trí: Nghiên cứu viên, Giảng viên thỉnh giảng
Doanh nghiệp: Viện Kinh tế Bưu điện
Vị trí: Phó trưởng Phòng Nghiên cứu & Đào tạo Marketing
Doanh nghiệp: Viện Kinh tế Bưu điện
Vị trí: Giảng viên, Bộ môn Marketing
Doanh nghiệp: Viện Kinh tế Bưu điện
Vị trí: Giảng viên chính, Bộ môn Marketing
Công trình nghiên cứu
Đánh giá và đề xuất giải pháp nâng cao hoạt động PR cho Tập đoàn VNPT
Tác giả: Trưởng nhóm nghiên cứu
Công bố tại: Đề tài cấp cơ sở
Tổ chức mô hình và cơ chế vận hành cho kênh phân phối dịch vụ viễn thông của Tổng Công ty Viễn thông 1
Tác giả: Thành viên nhóm nghiên cứu
Công bố tại: Đề tài cấp cơ sở
Xây dựng hệ thống thu thập thông tin thị trường phân cấp cụ thể cho các doanh nghiệp dịch vụ viễn thông phục vụ báo cáo tình hình thị trường dịch vụ viễn thông của VNPT
Tác giả: Thành viên nhóm nghiên cứu
Công bố tại: Đề tài cấp cơ sở
Xây dựng cấu trúc bán hàng và mẫu hợp đồng phục vụ hoạt động bán dịch vụ viễn thông cho hệ thống kênh bán hàng nội bộ của Tập đoàn VNPT
Tác giả: Trưởng nhóm nghiên cứu
Công bố tại: Đề tài cấp cơ sở
Nghiên cứu tác động của gói cước dịch vụ viễn thông đến sự lựa chọn của khách hàng và đề xuất một số gói cước dịch vụ viễn thông mới cho Tập đoàn VNPT
Tác giả: Trưởng nhóm nghiên cứu
Công bố tại: Đề tài cấp cơ sở
Nghiên cứu xây dựng quy định về quản lý bán hàng tập trung một cửa cho các khách hàng lớn và khách hàng đặc biệt của Tập đoàn VNPT
Tác giả: Thành viên nhóm nghiên cứu
Công bố tại: Đề tài cấp cơ sở
Xây dựng giải pháp dịch vụ viễn thông cho khách hàng doanh nghiệp đặc biệt của Tập đoàn VNPT
Tác giả: Trưởng nhóm nghiên cứu
Công bố tại: Đề tài cấp cơ sở
Đánh giá thực trạng kinh doanh dịch vụ băng rộng cố định của VNPT và đề xuất giải pháp phát triển dịch vụ băng rộng cho Tập đoàn VNPT
Tác giả: Thành viên nhóm nghiên cứu
Công bố tại: Đề tài cấp cơ sở
Nghiên cứu, đánh giá hoạt động khuyến mãi dịch vụ Vinaphone
Tác giả: Thành viên nhóm nghiên cứu
Công bố tại: Đề tài cấp cơ sở
Xây dựng chương trình chăm sóc khách hàng lớn, đặc biệt và khách hàng doanh nghiệp đặc biệt cho Tập đoàn VNPT
Tác giả: Trưởng nhóm nghiên cứu
Công bố tại: Đề tài cấp cơ sở
Khảo sát nhu cầu sử dụng dịch vụ Metronet/Megawan của các tổ chức Ngân hàng – Tài chính – Bảo hiểm và đề xuất giải pháp phát triển dịch vụ truyền số liệu tốc độ cao cho Tập đoàn VNPT
Tác giả: Trưởng nhóm nghiên cứu
Công bố tại: Đề tài cấp cơ sở
Khảo sát nhu cầu sử dụng gói dịch vụ di động của nhóm khách hàng học sinh, sinh viên và cán bộ Đoàn và đề xuất gói dịch vụ cho nhóm khách hàng này cho Tập đoàn VNPT
Tác giả: Trưởng nhóm nghiên cứu
Công bố tại: Đề tài cấp cơ sở
Đánh giá thực trạng cung cấp và đề xuất giải pháp phát triển gói dịch vụ viễn thông tích hợp cho Tập đoàn VNPT
Tác giả: Trưởng nhóm nghiên cứu
Công bố tại: Đề tài cấp cơ sở
Tổng hợp, biên soạn thông tin kinh tế từ cơ sở dữ liệu Gartner phục vụ báo cáo cập nhật thông tin mới về công nghệ và thị trường dịch vụ CNTT-VT cho lãnh đạo VNPT
Tác giả: Trưởng nhóm nghiên cứu
Công bố tại: Đề tài cấp cơ sở
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng trực tuyến của khách hàng cá nhân đối với sản phẩm tiêu dùng tại Việt Nam
Tác giả: Trưởng nhóm nghiên cứu
Công bố tại: PTIT
Một số đề xuất phát triển Internet di động tại khu vực châu Á
Tác giả: Trưởng nhóm nghiên cứu
Công bố tại: Tạp chí CNTT – Bộ Thông tin & Truyền thông
Một số giải pháp thúc đẩy phát triển di động tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương
Tác giả: Trưởng nhóm nghiên cứu
Công bố tại: Tạp chí Lý luận và Khoa học công nghệ – Bộ TTTT
Thực trạng ngành công nghiệp di động tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương
Tác giả: Trưởng nhóm nghiên cứu
Công bố tại: Tạp chí Lý luận và Khoa học công nghệ – Bộ TTTT
Nghiên cứu tác động của truyền thông marketing đến nhận thức thương hiệu của khách hàng – Trường hợp Mobifone
Tác giả: Trưởng nhóm nghiên cứu
Công bố tại: Tạp chí KH GTVT – Trường ĐH GTVT
Nghiên cứu văn hóa doanh nghiệp của Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel (Viettel Post)
Tác giả: Trưởng nhóm nghiên cứu
Công bố tại: Tạp chí Công Thương
Phát hiện các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động quản trị quan hệ khách hàng trong môi trường số – Trường hợp tại VPBank
Tác giả: Trưởng nhóm nghiên cứu
Công bố tại: Tạp chí Công Thương
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định chuyển mạng giữ số của khách hàng – Trường hợp mạng Viettel
Tác giả: Trưởng nhóm nghiên cứu
Công bố tại: Tạp chí KH GTVT – Trường ĐH GTVT
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm điện tử trực tuyến trong môi trường giá năng động
Tác giả: Trưởng nhóm nghiên cứu
Công bố tại: Tạp chí Kinh tế & Dự báo
Chuyển đổi số trong thanh toán – thanh toán số và mức độ chấp nhận của khách hàng Việt Nam
Tác giả: Trưởng nhóm nghiên cứu
Công bố tại: Tạp chí KH&CN Thông tin và Truyền thông
Đánh giá nhận thức của người học về dịch vụ giáo dục ngoài công lập
Tác giả: Trưởng nhóm nghiên cứu
Công bố tại: Tạp chí Kinh tế & Dự báo
Nghiên cứu mối quan hệ giữa ý kiến người dùng trên mạng xã hội tại Việt Nam, hình ảnh thương hiệu nội địa và ý định mua hàng của khách hàng
Tác giả: Thành viên nhóm nghiên cứu
Công bố tại: PTIT
Chính sách học phí giáo dục đại học của một số quốc gia trên thế giới và kinh nghiệm cho Việt Nam
Tác giả: Trưởng nhóm nghiên cứu
Công bố tại: Tạp chí Kinh tế & Dự báo
Các yếu tố ảnh hưởng đến việc chấp nhận ứng dụng ngân hàng số ở người cao tuổi
Tác giả: Trưởng nhóm nghiên cứu
Công bố tại: Tạp chí KH&CN Thông tin và Truyền thông
Ảnh hưởng của các yếu tố đại học đến mức độ sẵn sàng chi trả học phí của sinh viên
Tác giả: Trưởng nhóm nghiên cứu
Công bố tại: Hội thảo khoa học cấp quốc gia
Các yếu tố cá nhân và gia đình ảnh hưởng đến sự sẵn sàng chi trả học phí đại học
Tác giả: Trưởng nhóm nghiên cứu
Công bố tại: Tạp chí Kinh tế & Dự báo
Các yếu tố ảnh hưởng đến việc chấp nhận ứng dụng ngân hàng số ở người cao tuổi
Tác giả: Trưởng nhóm nghiên cứu
Công bố tại: Tạp chí KH&CN Thông tin và Truyền thông