Thông tin giảng viên
Ngôn ngữ
- Vietnamese
Học vấn
Tiến sĩ Marketing
Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Việt Nam
Thạc sĩ về Nghiên cứu Kinh tế và Chính trị Quốc tế
Đại học Pierre Mendès-France, Grenoble, Pháp
Thạc sĩ Kỹ thuật Kinh doanh quốc tế
Khoa Kinh tế và Quản lý,
Viện Kinh doanh và Tài chính quốc tế,
Đại học Địa Trung Hải, Marseille, Pháp
Cử nhân Quản trị Kinh doanh – Chương trình đào tạo song ngữ Pháp
Trường Đại học Thương mại Hà Nội, Hà Nội, Việt Nam
Kinh nghiệm
Công ty Dịch vụ Mobilité ET, Tập đoàn Môi trường VEOLIA, Grenoble, Pháp
- Chỉ đạo và kiểm soát việc xử lý và hoàn thành đơn hàng, giải quyết các yêu cầu của khách hàng và khiếu nại của khách hàng.
- Tinh giản hoạt động kinh doanh, cung cấp đào tạo sản phẩm cho khách hàng, thảo luận về các khía cạnh kỹ thuật về sản phẩm và giám sát các chiến dịch tiếp thị, phát triển nhiều chiến lược khác nhau.
- Phát triển các quy trình, thiết lập các tiêu chuẩn và theo dõi các lô hàng để đảm bảo giao hàng đúng hạn.
- Làm việc với các phòng ban hậu cần, vận tải, bán hàng và các phòng ban khác để phối hợp.
- Duy trì mối quan hệ kinh doanh với khách hàng và khách hàng để đạt được các tiêu chuẩn chất lượng về sản phẩm và dịch vụ bằng cách giải quyết các vấn đề quan trọng liên quan đến dịch vụ của họ.
- Đào tạo đội ngũ bán hàng để đạt hiệu suất cao hơn và giúp họ phát triển
- Thành lập lực lượng bán hàng cạnh tranh bằng cách cung cấp các gói phúc lợi và chương trình khuyến khích
Trường Quốc tế, Đại học Quốc gia Hà Nội
Diễn thuyết về Các vấn đề kinh tế đương đại (bằng tiếng Pháp)
Đại học Đại Nam, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam
Giảng dạy về Quản lý hành chính và Phương pháp nghiên cứu, Kỹ năng mềm.
Công ty Cổ phần Đào tạo Nexedu – Tập đoàn Giáo dục Egroup, Hà Nội, Việt Nam
- Xây dựng khung đào tạo trực tuyến
- Xây dựng và liên kết nội dung đào tạo (khóa học chuyên môn, khóa học kỹ năng mềm)
- Sản xuất khóa học trực tuyến
- Tư vấn đào tạo trực tuyến cho doanh nghiệp
Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam
Giảng bài về Quản lý Marketing, Marketing dịch vụ, Truyền thông Marketing, Quản lý thương hiệu, Phương pháp nghiên cứu.
Công trình nghiên cứu
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định viết lời giới thiệu trên Facebook của người tiêu dùng Việt Nam
Tác giả: Tác giả chính
Biên bản Hội nghị quốc tế lần thứ 9 về những thách thức mới nổi: Chuyển đổi kinh doanh và nền kinh tế tuần hoàn, trang 196, Atlantis Press B.V, Amsterdam, Hà Lan.
Phát triển và xác thực thang đo các yếu tố ảnh hưởng đến ý định viết thư giới thiệu trên mạng xã hội của sinh viên Việt Nam
Tác giả: Tác giả chính
Tạp chí Kinh tế và Dự báo, Số 27.
Kiểm định cấu trúc mô hình kích hoạt chuẩn mực trong nghiên cứu động cơ vì xã hội khi viết bài giới thiệu trên Facebook – Nghiên cứu thực nghiệm đối với sinh viên trên
địa bàn Hà Nội
Tác giả: Tác giả chính
Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 36
Chiến lược ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của tổ chức – Nghiên cứu thực nghiệm về doanh nghiệp Việt Nam
Tác giả: Tác giả chính
Kỷ yếu Hội nghị quốc tế lần thứ 5 về những thách thức mới nổi: Tăng cường quan hệ đối tác (ICECH2016), Hà Nội, ISBN: 978-604-93-8961-0.
Các chiến lược ảnh hưởng tác động đến quyết định mua của tổ chức- nghiên cứu tại các doanh nghiệp Việt Nam
Tác giả: Tác giả chính
Mã đề tài nghiên cứu: 03-VKT-2016/RD-KT