CHUẨN ĐẦU RA

Kiến thức

[LO1] Giải thích được những kiến thức cơ bản về lý luận chính trị, tư tưởng Hồ Chí Minh và pháp luật Việt Nam để giải thích các vấn đề kinh tế – xã hội trong thực tiễn;

[LO2] Giải thích được vấn đề cơ bản của hoạt động kinh tế, quản lý, kinh doanh, văn hóa, xã hội; xác định được các vấn đề cơ bản liên quan đến hoạt động marketing, truyền thông và quan hệ công chúng trong các tổ chức, doanh nghiệp;

[LO3] Giải thích được các vấn đề cơ bản về môi trường kinh doanh hiện đại; hành vi người tiêu dùng; nguyên lý nền tảng, quan điểm và các xu hướng marketing, truyền thông và quản trị thương hiệu hiện đại;

[LO4] Áp dụng được các kiến thức chuyên sâu về các lĩnh vực hoạt động, phương tiện và công cụ quan hệ công chúng; phân tích được thực tiễn hoạt động, phương tiện và công cụ quan hệ công chúng phù hợp của các tổ chức, doanh nghiệp;

[LO5] Áp dụng được các kiến thức liên quan đến quản trị hoạt động quan hệ công chúng vào thực tiễn quản trị các hoạt động, chiến dịch quan hệ công chúng trong các tổ chức/doanh nghiệp (bao gồm: lập kế hoạch, tổ chức và triển khai, đánh giá và đưa ra các phương án cải thiện) trên đa nền tảng và đa phương tiện; đặc biệt, phân tích được hoạt động quan hệ công chúng trên các nền tảng và phương tiện số;

[LO6] Áp dụng được các nguyên tắc, quy trình phát triển, sáng tạo nội dung phù hợp phục vụ hoạt động quan hệ công chúng của các tổ chức, doanh nghiệp trên đa nền tảng và đa phương tiện, đặc biệt trên các nền tảng và phương tiện số;

[LO7] Giải thích được các đặc trưng, nguyên tắc của báo chí và truyền thông đại chúng; các vấn đề pháp luật và đạo đức liên quan và áp dụng được vào thực tế triển khai hoạt động quan hệ công chúng cho các tổ chức, doanh nghiệp.

Kỹ năng

Kỹ năng chuyên môn

[LO8] Sử dụng được các kỹ năng cơ bản liên quan đến quản trị trong lĩnh vực quan hệ công chúng của các tổ chức, doanh nghiệp trên đa nền tảng và đa phương tiện, đặc biệt trên các nền tảng và phương tiện số một cách chủ động và linh hoạt, phù hợp với các tình huống thực tiễn. Các kỹ năng này bao gồm: kỹ năng xây dựng kế hoạch dự án/công việc truyền thông và quan hệ công chúng; kỹ năng triển khai; kỹ năng đo lường và đánh giá hoạt động quan hệ công chúng;

[LO9] Sử dụng được các kỹ năng cơ bản liên quan đến phát triển, sáng tạo nội dung phù hợp nhằm phục vụ hoạt động quan hệ công chúng cho các tổ chức/doanh nghiệp, đặc biệt trong môi trường số;

[LO10] Sử dụng được các kỹ năng chuyên môn nghề nghiệp khác để có thể thực hành các hoạt động quan hệ công chúng cụ thể như viết, diễn thuyết và phát ngôn trước công chúng, dẫn chương trình.

Kỹ năng bổ trợ và kỹ năng mềm

[LO11] Có khả năng tư duy hệ thống, sáng tạo và khoa học để vận dụng được các kiến thức và kỹ năng chuyên môn được học vào thực tiễn hoạt động quan hệ công chúng của tổ chức, doanh nghiệp trong môi trường đầy biến động;

[LO12] Sử dụng được các kỹ năng mềm phục vụ cho việc thực hiện các công việc một cách chuyên nghiệp trong các tình huống công việc đa dạng.

Ngoại ngữ và tin học

[LO13] Đạt năng lực tiếng Anh 450 điểm TOEIC quốc tế trở lên hoặc tương đương và có khả năng sử dụng tiếng Anh cơ bản trong các hoạt động liên quan đến nghề nghiệp được đào tạo;

[LO14] Có khả năng sử dụng tốt các công cụ tin học và phần mềm cơ bản và chuyên môn phục vụ cho công việc, học tập và nghiên cứu.

Năng lực tự chủ, trách nhiệm và hành vi đạo đức

[LO15] Có khả năng tự học tập, nghiên cứu, tích lũy kinh nghiệm để thích nghi với môi trường làm việc năng động; có phẩm chất đạo đức, ý thức phát triển nghề nghiệp/sự nghiệp, trách nhiệm công dân, tôn trọng và chấp nhận pháp luật, có ý thức tổ chức kỷ luật và tinh thần hợp tác.