Căn cứ các quy định của Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông liên quan đến việc xét miễn học miễn thi, chuyển đổi điểm;
Căn cứ danh sách sinh viên đăng ký xét miễn học miễn thi, xét chuyển đổi điểm, đối với sinh viên dùng chứng chỉ đợt tháng 7/2023;
Viện Kinh tế Bưu điện thông báo các sinh viên đủ điều kiện để được xét miễn học – miễn thi, chuyển đổi điểm học phần Tiếng Anh như sau:
- Danh sách các sinh viên đủ điều kiện kèm theo.
Sinh viên hoàn thiện thủ tục nộp kinh phí xét theo quy định của Học viện:
– Thời gian thu: Từ ngày 19/7/2023 – 25/07/2023
– Hình thức thu: Viện Kinh tế Bưu điện triển khai thu kinh phí qua hệ thống mã thanh toán định danh (Sinh viên đăng nhập ứng dụng PTIT S-Link hoặc địa chỉ https://slink.ptit.edu.vn với tài khoản của cá nhân và truy cập chức năng thông tin công nợ để thực hiện thanh toán theo hướng dẫn).
- Các trường hợp chưa hoàn thành nộp kinh phí xét, Học viện sẽ chưa công nhận kết quả mà sinh viên đã đăng ký.
- Các sinh viên có thắc mắc về hồ sơ đăng ký xét đề nghị liên hệ cô Lý-SĐT: 0915824703 hoặc gửi email theo địa chỉ: lyttr@ptit.edu.vn. Các vướng mắc về kinh phí xét liên hệ cô Thu- Bộ phận Kế toán – SĐT: 02435746798 để được giải đáp.
Viện Kinh tế Bưu điện thông báo và yêu cầu sinh viên nghiêm túc thực hiện.
Trân trọng ./.
Danh sách SV được thông báo MH-MT